Âm Nhạc

 Hot: T-ara chào fan Việt, hé lộ sân khấu 'khủng' trong concert tháng 11 tại TPHCM

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Những thông tin chính thức đầu tiên về concert của T-ara tại TPHCM vào tháng 11 tới đã được BTC hé lộ.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc T-ara sắp trở lại TP.HCM vào tháng 11/2017. Và mới đây, T-ara đã chính thức gửi lời chào đến fan Việt, xác nhận sự có mặt của mình trong đêm diễn. Hiện, cộng đồng V-Queen’s (tên gọi FC T-ara) đang chuẩn bị khá nhiều hoạt động để chào đón thần tượng trở lại đất nước hình chữ S.

Poster chính thức của chương trình.

T-ara gửi lời chào fan Việt.

Trailer concert T-ara

Theo đại diện GP Entertainment - BTC tại Việt Nam tiết lộ, khác với những lần ghé thăm và biểu diễn chóng vánh trước đây, lần này, 4 thành viên Jiyeon, Eunjung, Hyomin và Qri sẽ mang đến một concert hoành tráng, kéo dài gần 3 tiếng vào tối ngày 4/11 tới, tại sân vận động Phú Thọ, TPHCM.

Người hâm mộ sẽ được thưởng thức một concert dài gần 3 tiếng từ T-ara.

Mô hình mô phỏng sân khấu: Toàn bộ thiết bị về âm thanh, ánh sáng đều được nhập từ nước ngoài về để đáp ứng tiêu chuẩn của một live concert quốc tế.

Sơ đồ chỗ ngồi cũng được tiết lộ.

Được biết, đêm diễn này là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Do đó, ngoài nhân vật chính là 4 cô gái nhóm T-ara, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời đến từ Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Erik và Min.

Đại diện BTC chia sẻ thêm, vì muốn chương trình đến gần hơn với cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam, giá vé vào xem concert của T-ara cũng sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với phần đông đối tượng khán giả là học sinh, sinh viên.

Vé xem T-ara concert tại Việt Nam sẽ được phát hành chính thức qua kênh http://ticketbox.vn/t-ara-concert-2017. Saostar hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho sự kiện này.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất