Âm Nhạc

HOT: Shopee chính thức quay trở lại với ca khúc mới gây 'ám ảnh' hơn cả Baby Shark

T.H
Chia sẻ

Nếu Shopee giành hạng 2 trong việc remake những bản nhạc gây nghiện thì chắc khó có ai dám giành vị trí số 1.

Từ “Shopee Shark” đến “Shopee Lắc”, khả năng “remake” và tạo trend từ các bản hit của Shopee chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng!

Ca khúc đang gây “ám ảnh” của Shopee

Sáng tạo từ ca khúc Bống Bống Bang Bang - “bài hát thiếu nhi quốc dân” sở hữu lượng view khủng nhất hiện nay, phiên bản remake mang tên “Shopee Lắc” của Shopee lại một lần nữa gây sốt với phần giai điệu hoàn toàn mới mẻ và bắt tai.

Cô bé đáng yêu mở đầu TVC khiến mọi trái tim tan chảy.

Độ dễ thương của một ca khúc thiếu nhi được Shopee giữ nguyên với phần mở đầu bằng giọng em bé cực ngọt ngào đáng yêu. Không chỉ vậy, phần ca từ dễ nghe, dễ nhớ và dễ nghiện khiến trẻ con hay người lớn đều có thể dễ dàng thuộc và hát theo, đảm bảo sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian sắp tới.

Sự kết hợp bất ngờ của bộ đôi Hương Giang - Hoài Linh trong ca khúc gây nghiện mới nhất của Shopee khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đặc biệt, ca khúc mới của Shopee còn là màn kết hợp chưa từng có của nghệ sĩ Hoài Linh và Hoa hậu Hương Giang. Màn bắt tay “quẩy” tưng bừng của hai nghệ sĩ hàng đầu showbiz trong một ca khúc vui tươi khiến TVC mới của Shopee nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu thích của khán giả.

Điệu nhảy dễ thương, dễ nghiện của Hương Giang và Hoài Linh hứa hẹn lại tạo nên một cơn sốt mới cho các bạn trẻ trong mùa hè này!

Shopee đã sẵn sàng khuấy đảo mùa hè 2019 với chương trình ưu đãi mang tên “Lắc Là Sale”, diễn ra từ ngày 06/06 đến đến hết ngày 28/06. Chương trình mang đến cho người dùng kho xu khủng đến 6.6 tỷ xu khi tham gia các trò chơi tương tác giải trí trên app, cùng 66,666 “deal chớp nhoáng” giá chỉ 1K để người dùng thỏa thích mua sắm.

Bên cạnh đó, Shopee còn áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ 50,000 VNĐ trong khung giờ đặc biệt (0H - 1H) mỗi ngày và miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng từ 150,000 VNĐ vào mỗi thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần. Truy cập ngay: https://shopee.vn/lac-la-sale.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất