Âm Nhạc

HOT: Rò rỉ đoạn tin nhắn 'cầm cưa' của Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon (T-ara)

T.H
Chia sẻ

Thậm chí cư dân mạng còn ngã ngửa khi cô nàng Jiyeon còn có khả năng… viết tiếng Việt thành thạo.

Mới đây, ca khúc hợp tác giữa Soobin Hoàng SơnJiyeon (T-ara) chính thức được tiết lộ tiêu đề thông qua một clip teaser ngắn vào 19h tối nay (10/7) và được độc quyền trên kênh V LIVE.

Hình ảnh đầu tiên được hé lộ trong đoạn teaser ngắn 25 giây là chàng trai Soobin điển trai ngồi trên ghế sofa. Anh chàng vừa lật từng trang báo vừa cầm điện thoại như chờ đợi ai đó. Dù chỉ là những hình ảnh thoắt ẩn thoắt hiện nhưng chắc chắn độc giả vẫn cảm nhận được vẻ mặt hạnh phúc của một người đang yêu và chờ đợi tin nhắn của bạn gái.

Teaser MV Đẹp nhất là em

Dòng tin nhắn dễ thương giữa Soobin và Jiyeon đã hé lộ tiêu đề ca khúc kết hợp - Đẹp nhất là em. Được biết, cặp đôi này sẽ hóa thân thành hai người yêu nhau say đắm và dự kiến trong MV sẽ có những cảnh skinship ngọt ngào.

Ngoài ra, việc hoàn thành MV ca khúc cũng được ekip sản xuất cũng tiết lộ, thay vì 14 tiếng như kế hoạch ban đầu thì cặp đôi chỉ mất 8 tiếng để hoàn thiện. Soobin và Jiyeon không chỉ đóng cặp ăn ý mà họ còn giúp đỡ nhau trong quá trình hát tiếng Việt - Hàn. Nam ca sĩ còn chia sẻ rằng, Ji Yeon là một cô gái đáng yêu và có tinh thần làm việc rất nghiêm túc.

Trước đó, theo thông tin đã được công bố, cặp đôi sẽ có màn biểu diễn ca khúc lần đầu tiên trên sân khấu concert V HEARTBEAT LIVE vào ngày 31/7 tới đây.

Teaser đầu tiên được phát sóng độc quyền trên VLIVE, tại https://www.vlive.tv/video/79588 vào 19h ngày 10/7. Đặc biệt, V LIVE sẽ giành tặng 10 fan may mắn của cặp đôi vé tham dự concert. Xem thêm về thể lệ trên kênh V HEARTBEAT.

Để biết thêm về các thông tin trong quá trình làm việc của cặp đôi, hãy theo dõi V TODAY, tại https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng V LIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất