Âm Nhạc

Hot: 'Nơi này có anh' lập kỉ lục là MV Vpop đạt 100 triệu view nhanh nhất

JoongKi
Chia sẻ

"Nơi này có anh" giúp Sơn Tùng phá kỉ lục của chính MV "Lạc trôi" trước đó.

Sau chưa đầy 2 tháng, MV Nơi này có anh đã chính thức trở thành MV thứ 3 của Sơn Tùng M-TP chạm mốc 100 triệu lượt xem. Đồng thời, thành tích này giúp nam ca sĩ phá kỉ lục của chính mình mà trước đó Lạc trôi đã lập nên, đó là trở thành MV đạt con số “khủng” này nhanh nhất Vpop.

MV Nơi này có anh đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem vào lúc 17h00 ngày 13/4.

MV Nơi này có anh 

Nơi này có anh chính thức ra mắt vào đúng 00h00 ngày Valentine (14/2) năm nay, tính đến thời điểm hiện tại vẫn còn vài ngày nữa mới tròn 2 tháng lên sóng. Đây là lần thứ 3 nam ca sĩ có một sản phẩm cán đích 100 triệu lượt view Youtube, sau Chúng ta không thuộc về nhau và Lạc trôi.

Chỉ cần 8 triệu view nữa thôi là Em của ngày hôm qua sẽ giúp Sơn Tùng trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên sở hữu 4 MV trên trăm triệu lượt xem.

Nơi này có anh là sản phẩm mà Sơn Tùng muốn dành tặng đến fan cho nên nhân vật nữ chính trong MV chính là đại diện cho những người yêu quý nam ca sĩ. 

Sự kết hợp với chuyên gia tạo hit Khắc Hưng nhanh chóng tạo được một cơn bão trên mạng xã hội và vượt mặt nhiều sản phẩm âm nhạc khác vươn lên trở thành MV được xem nhiều nhất trên thế giới sau 24h.

2017 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của giọng ca Thái Bình. Với 2 sản phẩm MV khai màn liên tiếp phá nhiều kỉ lục, kế đến là album đầu tay m-tp M-TP tẩu tán “sạch sành sanh” 1000 bản trong vòng “1 nốt nhạc”, 1 buổi fan meeting ngay tại Seoul Hàn Quốc và 2 fansign chuyên nghiệp như các ngôi sao Kpop, v.v… Có lẽ, danh sách trên sẽ còn kéo dài hơn bởi vẫn còn đến 8 tháng đang chờ đợi Sơn Tùng phía trước và khó có thể đoán được, nam ca sĩ sẽ còn làm được điều gì thêm nữa.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất