Âm Nhạc

Hot: Ngày tái hợp của girlgroup huyền thoại 2NE1 chính thức được ấn định!

Quỳnh Anh
Chia sẻ

BlackJacks ơi, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho ngày đặc biệt này nhé!

Sự tan rã của 2NE1 vào cuối năm 2016 đã để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ nhóm cũng như các khán giả Kpop. Trải qua nhiều biến cố trong suốt 2 năm, BlackJacks (fandom 2NE1) vẫn luôn mong mỏi sẽ có ngày lại được thấy cả 4 cô gái cùng tái hợp như các nhóm nhạc huyền thoại S.E.S, Shinwa, Sechskies… Và sự kiên nhẫn chờ đợi ấy cuối cùng cũng đã được đền đáp xứng đáng khi vào ngày 3/12 sắp tới, 2NE1 sẽ cùng nhau biểu diễn trong đêm concert của Minzy tại thành phố New York.

Tháng trước, Minzy vừa công bố tour diễn solo đầu tiên - Dance Break Tour, với các địa điểm tại Mỹ cà Canada vào cuối năm nay.

Đặc biệt, trong lịch trình chi tiết, buổi diễn tại New York của cô nàng làm các BlackJacks “vỡ oà” trong hạnh phúc khi có sự xuất hiện của cái tên 2NE1.

Vài ngày trước khi có tin chính thức này, người hâm mộ girlgroup YG đã “đánh hơi” được điều gì đó khi trong bài phỏng vấn độc quyền với Allkpop, Minzy đã úp mở về việc tái hợp của 2NE1 và còn khẳng định chắc nịch: “ngày đó chắc chắn sẽ đến“. Kế đó, spotify và trang facebook chính thức đã “đóng băng” được 2 năm của nhóm cũng bất ngờ thêm một sự kiện tên Minzy (cựu thành viên 2NE1) với địa điểm là New York. Bên cạnh đó, các trang quảng cáo online ở Mỹ cũng đề cập đến sự xuất hiện của 2NE1 tại quốc gia này càng khiến BlackJacks hi vọng về sự tái hợp hơn bao giờ hết.

Concert của Minzy hiện đang được xuất hiện trong phần sự kiện của trang facebook 2NE1.

Cả spotify của nhóm cũng có sự xuất hiện của mục đặc biệt này.

Vậy là sau hơn 2 năm kể từ khi Minzy rời nhóm và 2NE1 chính thức tan rã, người hâm mộ Kpop đã có thể lại được chứng kiến girlgroup huyền thoại này “cháy” hết mình với những màn biểu diễn đỉnh cao của họ. Và trong khi chờ đợi ngày đặc biệt đó, hãy cùng xem lại những bản hit một thời của nhóm nhé:

Fire - sản phẩm debut của 2NE1.

I Am The Best - bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của các cô gái.

Come Back Home - tiltle track album Crush, sản phẩm cuối cùng trước khi disband.

Mama 2015 - sân khấu cuối cùng mà cả 4 thành viên cùng biểu diễn dưới cái tên 2NE1.

Goodbye - bài hát được phát hành sau khi tan rã như một lời xin lỗi và cảm ơn đến người hâm mộ với sự tham gia của 3 thành viên CL, Park Bom, Dara

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất