Âm Nhạc

HOT: Jiyeon (T-ara) chính thức ký hợp đồng quản lý mới, về chung nhà với Goo Hye Sun, Han Ye Seul

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tuy nhiên, đây chỉ là một công ty quản lý chuyên về diễn viên.

Sau khoảng dài cân nhắc, ngày 23/11, đại diện Partners Park xác nhận công ty này đã chính thức ký hợp đồng quản lý với thành viên nhóm T-ara Jiyeon. Được biết, Partners Park là một công ty quản lý chuyên về diễn viên, sở hữu nhiều gương mặt tài năng như Han Ye Seul , Goo Hye Sun, Cha Joo Young,…

Jiyeon xác nhận ký hợp đồng quản lý với Partners Park.

Jiyeon bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh năm 2007 với nhiều vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng, trong đó có Master of Study, Miss Ripley, Dream High 2, Triangle, Death Bell 2: Bloody Camp,… Cô nàng còn tham gia lồng tiếng vai Juliet trong bộ phim phiên bản Hàn Quốc Romeo & Juliet.

Đây cũng là đại diện quản lý của nhiều diễn viên nổi tiếng như Han Ye Seul , Goo Hye Sun.

Thông tin mới nhất khiến người hâm mộ nửa mừng nửa lo, bởi rốt cuộc Jiyeon cũng đã chính thức tìm được nhà mới, tuy nhiên, đây lại chỉ là một công ty chuyên về quản lý diễn viên. Mặt khác, đại diện Partners Park xác nhận sẽ khuyến khích Jiyeon phát triển ở mọi lĩnh vực, trong đó có cả ca hát.

Hiện tại, các fan đang hào hứng chờ đợi sản phẩm nghệ thuật đầu tiên của Jiyeon trong lần comeback cùng “nhà mới” Partners Park.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất