Âm Nhạc

Hốt hoảng khi thấy Katy Perry… mặc áo dài Việt Nam trong MV mới chuẩn bị ra mắt!

Tố Như
Chia sẻ

Phải đấy, thật đấy nhé bạn ơi!

Trong teaser mới của ca khúc tái xuất lần này mang tựa đề 365 hợp tác cùng DJ Zedd, nữ ca sĩ Katy Perry đã khiến bộ phận fan Việt Nam phát sốt khi cô nàng này đã mặc một chiếc áo dài Việt Nam. Trong teaser, Katy Perry nằm kế Zedd, mặc một trang phục rất giống một chiếc áo dài chấm bi màu xanh và được trang điểm trông như một… búp bê ma!

Toàn cảnh đây!!!

Nếu chiếc áo Katy Perry mặc thật sự là một chiếc áo dài thì quả là một sự kiện đáng chú ý. Đã không ít lần Katy Perry mặc thiết kế của nhà thiết kế thời trang Việt Nam trong năm 2018 nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên ta được thấy siêu sao nhạc Pop này mặc hẳn trang phục truyền thống của nước ta - chiếc áo dài thanh lịch như vậy. Hi vọng đây sẽ là một chiếc áo dài thực thụ đúng không?

Một đoạn teaser khác có nhiều cảnh quay của DJ Zedd hơn.

Trong video này Katy Perry lại hóa thân thành một người máy.

Những đoạn teaser ngắn này làm cho fan hâm mộ của Katy Perry và cả Zedd đứng ngồi không yên vì háo hức chờ đợi. 20 giờ tối nay, ta sẽ được đón xem màn tái xuất làng nhạc này của Katy Perry, cầu chúc cho cô nàng này nhiều may mắn hơn lần trước.

Màn hợp tác này liệu có mang lại may mắn cho Katy Perry không đây?

Mong rằng lời nguyền thất bại từ Witness sẽ thôi ám Katy Perry ở album này.

Chưa chính thức ra mắt mà đã bị leak, chưa kể đến việc bản leak đã phát tán rộng rãi đến mức các fan đã thuộc lòng lời từ khi nào để hát theo, điều lo sợ rằng chính vì lí do đó ca khúc sẽ thất bại nặng nề và ảnh hưởng đến album mới của Katy Perry. Tuy nhiên, với phần MV tiếp tục được đầu tư khủng như thương hiệu của Katy Perry từ đó đến nay và ca khúc cũng đã được chỉnh sửa lại, ta hoàn toàn có quyền hi vọng vào phép màu may mắn.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất