Âm Nhạc

HOT: H'Hen Niê xuất hiện lỗng lẫy như 'nữ thần', thổi bùng lửa Đồng Âm tại liveshow Đen Vâu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Vị khách mời bí ẩn mà Đen Vâu chưa công bố đã chính thức xuất hiện trong sự vỡ òa của khán giả.

Tối ngày 9/11, liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Đen Vâu mang tên “Show của Đen” đã chính thức diễn ta tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Sold out ngay từ những ngày đầu mở bán vé, không quá khó hiểu khi Show của Đen đã thu hút một lượng lớn khán giả đến tham dự. Điều này cũng phần nào chứng tỏ tình cảm tuyệt vời mà Đen Vâu và Đồng Âm trao cho nhau.

Thời điểm công bố dự án Show của Đen, nam rapper đã khiến cho người hâm mộ như ngồi trên đống lửa bởi dàn line-up “xịn sò”, máu mặt trong giới Underground, bên cạnh đó là một nhân vật khách mời đặc biệt được giữ bí mật đến phút cuối.

Nhiều người đã đoán già đoán non, rất có thể vị khách mời đặc biệt đó chính là Hoa hậu H'Hen Niê hoặc nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Hai nhân vật này đã từng được nam rapper nhắc đến trong ca khúc Bài này chill phết (ft Min). Và cuối cùng, nhân vật bí ẩn chính là Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện trong sự bùng nổ và vỡ òa của khán giả. Mặc dù đã có nhiều đồn đoán trước đó nhưng khán giả vẫn không thể giữ bình tĩnh trước nhan sắc lộng lẫy của Hoa hậu H'Hen Niê. Không khí nhà thi đấu trở nên cuồng nhiệt dữ dội đến rùng mình khi Đen Vâu trình diễn Bài này chill phết và H'Hen đi catwalk.

Clip: H'Hen Niê xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu cùng Đen Vâu.

H'Hen Niê và Đen Vâu sau đó đã dành một khoảng khá lâu trên sân khấu để cảm ơn nhau. Cảm ơn vì những ngọn lửa tuyệt vời từ hai con người truyền đến nhau và đến cả khán giả. Mặc dù không nhiều, nhưng sự xuất hiện của H'Hen Niê là một điểm sáng đắt giá trong liveshow của Đen Vâu.

Quay lại với diễn biến của đêm diễn, Đen Vâu đã thật sự xứng đáng với hai chữ tỏa sáng cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Mở màn với bản mashup các ca khúc 10 năm, Ta cứ đi chung… nam rapper cùng với các đồng nghiệp của mình đã tạo nên một “cơn địa chấn” thật sự ngay trong đêm liveshow. Sau tiết mục mở màn, Đen Vâu đứng lặng trên sân khấu đôi chút để lấy lại bình tĩnh và gửi lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp, những Đồng Âm đã không ngại xa xôi đến với mình.

Sân khấu liveshow tiếp tục bùng nổ với loạt bài hit khi Đen Vâu kết hợp với những khách mời như Link Lee, Kimmese,… Đúng như tiêu chí ban đầu đặt ra, Đen Vâu để cho các khách mời thoải mái bung xõa cá tính âm nhạc của mình “Đen bị lất át càng tốt chứ sao”. Mặc dù ban đầu Đen Vâu tỏ ra rất lo lắng vì đây là liveshow đầu tay của mình, nhưng xem ra sự lo lắng của anh chàng là quá thừa. Sự tuyệt vời của âm nhạc Đen Vâu và các Đồng Âm chính là minh chứng rõ nhất cho đêm diễn tuyệt vời đầy mãnh liệt của nam rapper.

Xem thêm: Show lần này của Đen Vâu lỗ - Thôi, xong show thì về bù…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất