Âm Nhạc

HOT: Đúng ngày sinh nhật, Mỹ Tâm ‘đánh úp’ rạp phim - bật mí đúng 1 tuần nữa có quà siêu hot

Thu Thảo
Chia sẻ

Đáp trả lại tình cảm của người hâm mộ dành cho bộ phim Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm đang lên kế hoạch tặng CD nhạc phim cho mọi người vào tuần tới.

Ngày 16/1, đúng ngày sinh nhật của mình, Mỹ Tâm đã bất ngờ xuất hiện tại cụm rạp để cùng khán giả xem phim Chị trợ lý của anh. Diện trang phục đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, Mỹ Tâm vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp nhân ngày đặc biệt. Với tính cách hòa đồng, thân thiện, Mỹ Tâm đã không ngần ngại tiến xuống khán đài để giao lưu cùng người hâm mộ có mặt tại rạp chiếu hôm nay.

Nữ ca sĩ đã tỏ ra vô cùng xúc động và luôn miệng cảm ơn tình cảm của người hâm mộ dành cho mình và bộ phim Chị trợ lý của anh. Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn tiết lộ đang lên kế hoạch gửi tặng khán giả những chiếc CD nhạc phim như một món quà đền đáp lại những ơn nghĩa mà người hâm mộ dành cho mình. Nữ ca sĩ cho biết, có thể trong tuần tới thôi, những chiếc CD nhạc phim Nơi mình dừng chân sẽ được gửi đến tay người hâm mộ. Sướng nhất fan Mỹ Tâm rồi nhé, dù là sinh nhật của thần tượng nhưng họ lại là người nhận được quà.

Mỹ Tâm rạng rỡ bên Mai Tài Phến nhân ngày sinh nhật.

Mỹ Tâm tiết lộ kế hoạch tặng đĩa nhạc phim cho người hâm mộ.

MV Nơi mình dừng chân - Mỹ Tâm (OST Chị trợ lý của anh)

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất