Âm Nhạc

Hot: BTS chính thức 'so găng' với The Chainsmokers tại lễ trao giải 'BBC Radio 1’s Teen'

Mai An
Chia sẻ

Các Army chắc chắn đã vô cùng hãnh diện.

Mới đây, một thông tin khiến cộng đồng fan Kpop vô cùng quan tâm, đó là việc BTS đã được đề cử cho một giải thưởng tại BBC Radio 1’s Teen Awards 2018.

Cụ thể, boygroup nhà Big Hit có tên trong đề cử chính là hạng mục Best International Group (Nhóm nhạc quốc tế hay nhất). Nằm trong danh sách 5 đề cử của hạng mục này ngoài các chàng trai của chúng ta còn có thêm 5 Seconds of Summer, The Carters, The Chainsmokers, và Panic! at the Disco.

BTS được đề cử trong hạng mục Best International Group của giải thưởng BBC Radio 1’s Teen Awards 2018.

Để có thể nằm trong đề cử giải thưởng Nhóm nhạc quốc tế hay nhất, các nhóm phải đủ yêu cầu đã phát hành 1 đĩa đơn hoặc 1 album. Thế nhưng, album cũng như đĩa đơn đó phải nằm trong Bảng xếp hạng 40 ở Anh kể từ ngày 10/8/2017 đến ngày 2/7/2018.

Love Yourself: HerLove Yourself: Tear đã vô cùng bứt khá khi nằm trong BXH này. Trong khi Love Yourself: Her nằm ở vị trí thứ 14 thì Love Yourself: Tear vinh dự nằm ngay ở vị trí thứ 8 trên BXH.

Giải thưởng này chính là để vinh danh những người trẻ tuổi đã có những bứt phá lớn trong con đường hoạt động nghệ thuật.

BBC Radio 1’s Teen Awards là một giải thưởng được nhiều người chú ý. Đây là nơi tập hợp khá nhiều các hạng mục giải thưởng ở các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như phim ảnh, âm nhạc, gameshow. Và cũng là nơi để vinh danh những người trẻ tuổi đã có những bứt phá lớn trong con đường hoạt động nghệ thuật.

Những người chiến thắng của BBC Radio 1’s Teen Awards 2018 sẽ được công bố tại lễ trao giải vào ngày 21/10 tới đây diễn ra tại Đấu trường SEE (Wembley, London) của nước Anh.

Danh sách của đề cử hạng mục Best International Group của giải thưởng BBC Radio 1’s Teen Awards 2018 có tên của BTS.

Người hâm mộ tại Vương quốc Anh có thể bình chọn cho các thần tượng mà mình yêu thích thông qua trang web của giải thưởng cho đến ngày 17/8 tới đây.

Những hạng mục quan trọng của giải thưởng này chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú như Ngôi sao giải trí được yêu thích nhất, Bộ phim hay nhất, TV show hay nhất, Ngôi sao thể thao được yêu thích nhất, Vlogger được yêu thích nhất,Trò chơi được yêu thích nhất…

Lịch trình tour diễn Love Yourself của BTS.

BTS hiện đang chuẩn bị comeback vào ngày 24/8 tới đây với album mới Love Yourself: Answer. Sau khi ra mắt album, họ sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và điểm dừng chân đầu tiên là Seoul vào ngày 25/8. Lịch trình cũng như các điểm dừng chân của tour diễn đã được hé lộ bao gồm các điểm dừng ở Bắc Mỹ , Châu Âu và Nhật Bản.

MV Fake Love của BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất