Âm Nhạc

Hot: BigBang sẽ phát hành một ca khúc mới vào đúng ngày Daesung nhập ngũ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thông tin khiến cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) vô cùng bất ngờ và hào hứng.

Sau khi G-Dragon chính thức lên đường nhập ngũ (ngày 27/2), hai thành viên khác của BigBang là Taeyang và Daesung cũng lần lượt quyết định tham gia nghĩa vụ quân sự ngày 12, 13/3 tới. Trước sự thiếu vắng của 4/5 người trong nhóm, các fan BigBang đã chuẩn bị sẵn tâm lý để chờ đợi thần tượng trở lại trong suốt một thời gian dài. Thế nhưng mới đây, YG Entertainment vừa công bố một thông tin cực sốc khiến cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) vô cùng sung sướng và phấn khởi.

4/5 thành viên BigBang sẽ tạm ngưng hoạt động để thực hiện nghĩa vụ quân sự trong năm 2018.

Theo YG tiết lộ, BigBang đã ghi âm một ca khúc mới trong quá trình thực hiện MADE full album. Tuy nhiên, bài hát vẫn chưa được công bố. Sắp tới, nhân dịp Daesung lên đường nhập ngũ (13/3), YG quyết định sẽ tung bản ghi âm ca khúc như một món quà đặc biệt gửi tặng các fan của nhóm.

YG thông báo nhóm sẽ tung một bản ghi âm ca khúc mới đến từ MADE full album.

Hiện tại, chi tiết về tên ca khúc, thời gian phát hành vẫn chưa được YG xác nhận. Tuy nhiên, thông tin đặc biệt đã thổi bùng lên làn sóng yêu thích và hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ. Ở khoảng thời gian khó khăn nhất, khi BigBang gần như “đóng băng” mọi hoạt động (trừ Seungri) để thực hiện nghĩa vụ với tổ quốc, đây dường như là một điều bất ngờ không tưởng đối với các V.I.P.

Người hâm mộ hiện đang cực kỳ hào hứng chờ đợi ca khúc mới từ BigBang.

Bang Bang Bang

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất