Âm Nhạc

Hot: 4 năm sau ồn ào, Park Bom đã sẵn sàng trở lại!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cô nàng còn hứa hẹn khoảng thời gian tái xuất với âm nhạc sẽ sớm thôi!

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân của mình, Park Bom đã đăng tải dòng trạng thái khiến người hâm mộ của cô nàng “dậy sóng”. Cụ thể, sau 4 năm “im hơi lặng tiếng”, nữ ca sĩ đã quyết định quay trở lại với sân khấu, nơi hàng triệu trái tim yêu nhạc vẫn đang chờ đợi. Park Bom chia sẻ mình muốn hát và sẵn sàng cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Hơn hết, cô biết người hâm mộ vẫn đang đợi chờ mình nên thông báo tất cả hãy chuẩn bị vì Park Bom sẽ quay trở lại một cách hạnh phúc.

Có thể nói đây là tin đáng mừng cho người hâm mộ của Park Bom bởi lẽ suốt 4 năm qua họ đã phải nhìn thần tượng trải qua quá nhiều khó khăn. Bắt đầu từ tháng 7/2014, khi scandal “chất cấm” của cô nổ ra, mặc dù được YG viết tâm thư giải thích, minh oan nhưng nữ ca sĩ vẫn không thoát khỏi những chỉ trích nặng nề từ phía truyền thông và netizen xứ Hàn trong suốt một thời gian dài.

Năm 2016 khi 2NE1 tan rã, Minzy và Park Bom rời công ty, trong khi cô bạn đã ra mắt sản phẩm solo ngay sau đó, Park Bom vẫn loay hoay trong “thời kỳ đóng băng” của mình. Một cô gái từng gây tiếng vang ở Kpop khi là nữ idol solo đầu tiên đạt Perfect All Kill, từng đứng top bao nhiêu bảng xếp hạng về giọng ca độc lạ riêng biệt, từng là thần tượng mà nhiều nghệ sĩ muốn được hợp tác thế nhưng lại rơi vào tình trạng bị ghẻ lạnh cũng như có nguy cơ từ bỏ đam mê ca hát.

Vì vậy thông tin comeback lần này của Park Bom thật sự là một niềm hạnh phúc quá lớn không chỉ cho cô nàng mà còn với toàn bộ những fan vẫn luôn yêu thương nữ ca sĩ. Sớm thôi, chúng ta sẽ lại được nhìn thấy một Park Bom đầy bản lĩnh và tự tin trên sân khấu như vẫn hằng mong đợi.

MV You and I - sản phẩm solo của Park Bom từng giành được giải Đĩa đơn nhạc số xuất sắc nhất tại MAMA 2010.

MV Don't cry cũng nhận được sự ủng hộ cũng như đánh giá cao khi vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng Gaon lúc vừa ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất