Âm Nhạc

Host radio nổi tiếng nước Mỹ xác nhận BlackPink sắp comeback: Lại có thêm 'căn cứ' để fan trông chờ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan của nhóm BlackPink đã rất hào hứng trước thông tin comeback sắp tới.

Trong nửa đầu năm 2019, nhóm BlackPink đã có màn comeback cực kì ấn tượng với hit Kill This Love và album cùng tên. Với chất nhạc độc đáo, phong cách đậm cá tính riêng, các cô nàng BlackPink liên tục mang về không ít thành tích nổi bật từ lượt xem Youtube đến lượng tiêu thụ album “khủng”. Và sau thời gian vắng bóng đường đua, các fan cũng sớm mong nhóm sẽ chuẩn bị có màn trở lại sớm nhất. Và trong sự háo hức chờ đợi của người hâm mộ, host radio nổi tiếng nước Mỹ xác nhận BlackPink sắp comeback.

Host radio nổi tiếng nước Mỹ xác nhận BlackPink sắp comeback.

MV Kill This Love của BlackPink.

Theo đó, Mike Adam - host radio nổi tiếng nước Mỹ xác nhận BlackPink sắp comeback đã khiến người hâm mộ phấn khích. Anh chàng đã đăng tải trên trang Twitter về dòng thông tin này. Mike Adam cho biết BlackPink sẽ có màn tái xuất lần thứ 2 trong năm 2019 vào khoảng quý tư. Bên cạnh đó, anh chàng cũng mang đến thông tin rằng lần này nhóm có thể cho ra mắt full album.

Thông tin được Mike Adam đăng tải trên Twitter.

Trước đó, YG cũng từng đề cập rằng nhóm BlackPink sẽ có màn comeback vào khoảng tháng 11 hoặc 12. Không chỉ vậy, trong fan meeting vừa rồi các thành viên cũng đã không ngừng “thả thính” về việc chuẩn bị album mới. Việc host radio nổi tiếng nước Mỹ xác nhận BlackPink sắp comeback tạo thêm động lực người hâm mộ chờ đợi sự trở lại ấn tượng của nhóm trong thời gian đến.

Fan háo hức mong chờ màn comeback của BlackPink.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi BlackPink trong những hoạt động tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất