Âm Nhạc

Họp báo ra mắt album Stardom: Vũ Cát Tường 'lột xác' với màu tóc chưa-từng-có

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Vũ Cát Tường khiến người hâm mộ nữ ca sĩ không khỏi thích thú.

Chiều 18/10, buổi ra mắt chính thức Album thứ hai trong sự nghiệp của Vũ Cát Tường mang tên Stardom đã chính thức diễn ra ở TP. HCM. Tại sự kiện, rất đông giới báo chí, người hâm mộ cũng như bạn bè nghệ sĩ đã tới ủng hộ dự án mới nhất này của cô. Đặc biệt, điều làm các fan không khỏi bất ngờ xen lẫn thích thú đó chính là màu tóc của Vũ Cát Tường được thay đổi nhanh tới chóng mặt khi từ màu xanh dương nay đã được nàng Mèo nhuộm sang màu xanh lá đầy sự “chịu chơi” nhưng không kém phần cá tính.

Hình ảnh “nhá hàng” chính thức cho album Stardom trước đó.

Và đây là Vũ Cát Tường của “thì hiện tại” với mái tóc xanh lá cool ngầu đậm chất “leader”.

Trở về từ Asia Song Festivals 2018 tại Hàn Quốc và nhận được vô vàn lời khen từ khán giả quốc tế, Vũ Cát Tường tiếp nối chuỗi thành công của mình bằng việc ra mắt album vol.2 Stardom và bản hit Leader cũng nằm trong album này.

Ngay khi vừa chính thức hé lộ thông tin, đông đảo người hâm mộ của nữ ca sĩ đã “đứng ngồi không yên” và chờ đợi đến ngày album được chính thức lên kệ. Với việc “chơi lớn” thay đổi màu tóc chưa từng có, chắc chắn đây là dự án được Vũ Cát Tường đầu tư vô cùng tâm huyết và hứa hẹn một sản phẩm “gây bão” của Vpop.

Kể từ sau album Giải mã được ra mắt vào năm 2014, cho đến thời điểm này Vũ Cát Tường mới tiếp tục phát hành album thứ 2 của mình.

Chắc chắn Stardom là album được nữ ca sĩ đầu tư vô cùng tâm huyết trong chuỗi dự án lớn cuối năm 2018.

Những thông tin mới nhất của buổi họp báo ra mắt album Stardom sẽ liên tục được SAOstar cập nhật. Cùng chờ đón nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất