Âm Nhạc

Hồng Nhung trẻ trung, 'hôn trộm' danh ca Hương Lan trong ngày tái ngộ

Tuấn Hà
Chia sẻ

Các nghệ sĩ đang tất bật chuẩn bị cho những tiết mục diễn ra tại 1 sự kiện âm nhạc vào tối nay (10/11) tại TP HCM.

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, một sự kiện âm nhạc với sự xuất hiện của 6 giọng ca “khủng” qua nhiều thế hệ là Hương Lan, Cẩm Vân, Ý Lan, Hồng Nhung, Thu Phương và Lệ Quyên sẽ diễn ra. Cả 6 nữ ca sĩ đã có mặt tại nhà hát Hoà Bình để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình.

Danh ca Hương Lan vô cùng mộc mạc tập luyện cùng Ý Lan.

Đây là lần hiếm hoi mà “Song Lan” sẽ cùng thể hiện 1 ca khúc trên sân khấu ca nhạc.

Đạo diễn Cao Trung Hiếu còn bật mí thêm ngoài phần song ca với Ý Lan, Hương Lan sẽ còn 1 phần kết hợp rất đặc biệt với 1 nữ ca sĩ khác trong chương trình.

Vốn hâm mộ giọng hát của Cẩm Vân nên Thu Phương rất hồi hộp cho tiết mục song ca trong đêm diễn của mình và đàn chị. Diva Hồng Nhung xuất hiện vô cùng trẻ trung và đáng yêu với mái tóc thắt bím, “bà mẹ 2 con” khoe thân hình thon gọn trong bộ váy bó sát đầy màu sắc. Sau những phút tập luyện căng thẳng, các nữ ca sĩ vui vẻ trò chuyện và trao đổi với nhau rất nhiều, Hồng Nhung còn vội “hôn trộm” Hương Lan. Điều khiến khán giả tò mò là hình ảnh các nghệ sĩ cùng nhau hợp ca trong một ca khúc, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong khiến khán giả thích thú khi chương trình chính thức diễn ra.

Điều khiến khán giả tò mò là hình ảnh các nghệ sĩ cùng nhau hợp ca trong một ca khúc, đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong khiến khán giả thích thú khi chương trình chính thức diễn ra.

Diva Hồng Nhung trẻ trung thân mật bên cạnh đàn chị Cẩm Vân.

Khoảnh khắc các nghệ sĩ thân thiết trong buổi tổng duyệt.

The Master of Symphony 2017 hứa hẹn sẽ là những sân khấu đầy bất ngờ.

Thu Phương

Cẩm Vân

Một số hình ảnh khác trong buổi tập luyện…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất