Âm Nhạc

'Hồng nhan - Bạc phận - Sóng gió' từ K-ICM & Jack vây kín top 10 bài hát tìm kiếm nhiều nhất 2019 của Google Việt Nam

Anh Min
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP, K-ICM & Jack là những ca sĩ Vpop duy nhất trong Top 10 này, bên cạnh đó Blackpink cũng góp mặt với 1 bản hit.

Mới đây, Google đã công bố bảng xếp hạng các từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019 tại Việt Nam. Trong số đó, ở BXH top 10 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất, có thể thấy sự phủ sóng dày đặc của loạt sản phẩm đến từ bộ đôi nhà K-ICM & Jack ở vị trí thứ 3 (Sóng gió),(Bạc phận) và 7 (Hồng nhan). Đây là 3 sản phẩm liên tiếp được ra mắt chỉ trong vòng 9 tháng đổ lại và đạt lượt view cực khủng, lần lượt là 233 triệu, 256 triệu, 181 triệu trên youtube, cũng như phá đổ loạt kỉ lục lớn ở thị trường nhạc Việt.

Hồng nhan - K-ICM & Jack

Bạc phận - K-ICM & Jack

Sóng gió - K-ICM & Jack

Với loạt sản phẩm đình đám liên tiếp, không khó dự đoán top 10 Google Việt Nam sẽ bị vây kín bởi K-ICM & Jack.

Đứng đầu bảng là ca khúc Độ ta không độ nàng, bài hát hiện tượng một thời, nổi lên với hàng loạt bản cover tại Việt Nam giúp cho ca khúc vượt luôn cả Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP (No.2). Những vị trí còn lại, có thể thấy sự chiếm ưu thế hoàn toàn của những cái tên mới lạ với công chúng, không phải ca sĩ chính thống như Simple Love, Cô Thắm không về, Đúng người đúng thời điểm, Sai lầm của anh. Bài hát nước ngoài duy nhất lọt top này là Kill This Love của 4 cô nàng nhà YG Blackpink.

Kill This Love của BlackPink là bài hát nước ngoài duy nhất trong top này.

Top 10 Bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2019

1. Độ Ta Không Độ Nàng
2. Hãy Trao Cho Anh
3. Sóng Gió
4. Bạc Phận
5. Cô Thắm Không Về
6. Simple Love
7. Hồng Nhan
8. Kill This Love
9. Đúng Người Đúng Thời Điểm
10. Sai Lầm Của Anh

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất