Âm Nhạc

'Hồng (Mắt biếc)' bị fan Taeyeon (SNSD) tấn công trang cá nhân vì bình luận mỉa mai… 5 năm trước

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ Taeyeon (SNSD) tại Việt Nam đang vô cùng tức giận trước bình luận từ nữ diễn viên Mắt biếc.

Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở - Nguyên Hà

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ SNSD tại Việt Nam đang bày tỏ sự giận dữ của mình dành cho nữ diễn viên Nguyễn Lâm Thảo Tâm (Thủ vai Hồng trong phim điện ảnh Mắt biếc). Cụ thể, một bình luận của Thảo Tâm nhiều năm về trước với nội dung được cho là mỉa mai trưởng nhóm SNSD - Taeyeon bất ngờ bị đào lại. Ngay lập tức, người hâm mộ SNSD nói chung và Taeyeon nói riêng đã kéo nhau vào tận trang cá nhân của Thảo Tâm để yêu cầu một lời xin lỗi thích đáng.

Theo hình ảnh được chia sẻ, bình luận của Thảo Tâm có nội dung: “Như mình là nạn nhân ấy, vụ nào cũng vậy. Ừ có thể chị cảm thấy tổn thương, vì có thể chuyện này không đơn thuần là lỗi của chị như mọi người nghĩ, nhưng dù gì cũng tự kiềm chế chứ? Vì rõ ràng chuyện này chị có nhúng tay vào mà“.

Được biết, bình luận này được Thảo Tâm viết ra ngay tại thời điểm ồn ào Jessica rời SNSD và Taeyeon trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận vì nghi vấn bắt nạt đồng nghiệp. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy luận, dẫn chứng vô căn cứ từ phía anti-fan và cũng không ai chứng minh được đây là sự thật. Nên việc Thảo Tâm viết ra bình luận mang hàm ý xỉa xói như thế này thật sự khiến cho người hâm mộ Taeyeon không thể ngồi yên. Mặc dù đây là câu chuyện xảy ra khá lâu, thế nhưng mãi đến hôm nay mới có người “khai quật” và vô tình gây nên tranh cãi vì Thảo Tâm vốn là một diễn viên có tiếng.

Hiện tại, trang cá nhân của Thảo Tâm vẫn đang chịu “cơn mưa” chỉ trích từ fan Taeyeon, tuy nhiên cô nàng vẫn quyết định giữ im lặng. Trong khi đó, một bộ phận người hâm mộ Taeyeon cho biết sẽ làm mọi chuyện cho ra lẽ đến khi nào nhận được một lời xin lỗi thỏa đáng từ Thảo Tâm.

Nguyễn Lâm Thảo Tâm là một diễn viên, MC trẻ được biết đến rộng rãi sau khi thủ vai Hồng trong bộ phim điện ảnh đình đám Mắt biếc. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc ngọc ngà cùng lối diễn xuất tự nhiên nhưng không kém phần sâu sắc. Thời gian gần đây, cô nàng cũng được chú ý khi tham gia vào chuỗi dự án âm nhạc của nữ ca sĩ Nguyên Hà như Chờ ngày lời hứa nở hoa, Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở,…

Xem thêm: Nguyên Hà tung MV ngoại truyện Mắt biếc: Một cái kết đẹp cho Hồng và Ngạn!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất