Âm Nhạc

Hơn 300 fan háo hức chờ xem MV đầu tư nhất sự nghiệp của Jun Phạm

Anh Min
Chia sẻ

Khán giả đến buổi showcase đều bất ngờ với sự lột xác của cựu thành viên 365 trong MV.

Tối 5/9, Jun Phạm đã có buổi showcase ra mắt MV Thương em hơn chính anh với sự tham dự của các nghệ sĩ đồng nghiệp cùng hơn 300 người hâm mộ có mặt từ sớm, háo hức chờ đón sản phẩm đầu tư nhất từ trước đến nay của cựu thành viên 365.

Fan phấn khích khi Jun xuất hiện.

Diễn viên Tiko

Jun Phạm cùng bạn diễn Primmy Trương - 1 vlogger nổi tiếng.

Địa điểm tổ chức chật kín người xem.

Kể về những khó khăn, Jun Phạm cho biết vì phải dải nắng dầm mưa 2 ngày liền trên đỉnh núi, anh và bạn diễn nữ đều bị cháy nắng, da dần chuyển sang màu đỏ.

Bên cạnh đó, việc phải vận chuyển tất cả nhân sự lẫn trang thiết bị cồng kềnh bằng cáp treo đến điểm ghi hình khiến đoàn phim gặp phải nhiều thử thách.

Trong MV chính thức, Jun Phạm sử dụng một bản phối khác của ca khúc Thương em hơn chính anh với tiết tấu sôi nổi, rộn ràng hơn. Điểm khác biệt này giữa bản audio và MV đã nhận phản hồi tích cực từ khán giả yêu nhạc. MV được quay tại những địa danh khác nhau ở Đà Nẵng với nhiều bối cảnh đẹp, vẽ nên câu chuyện về chàng trai luôn mơ mộng, hoài tưởng những kỷ niệm đã qua. Dù tình yêu xưa đã tan vỡ nhưng anh không cách nào có thể buông bỏ được.

MV thương em hơn chính anh

Tâm lý dằn vặt, rối rắm, đau đớn vì không lối thoát đó được hình tượng hóa bằng hình ảnh mê cung tình ái xuất hiện trong MV.

Đạo diễn sắp xếp cho cặp đôi cùng xuất phát ở hai đường vào khác nhau, cả hai phải tự đi tìm nhau mà không có bất kỳ hướng dẫn hay tập luyện nào trước đó. Ekip đoàn phim nín thở theo dõi qua màn hình và thở phào nhẹ nhõm khi Jun và Primmy “tìm được nhau”.

Điểm thú vị ekip thực hiện MV đã dày công mang đến chính là hình ảnh ước lệ của bàn cờ xuất hiện đầy sắp đặt trong những khung hình mang ẩn ý câu chuyện tình yêu của Jun Phạm và Primmy Trương như ván cờ.

“Phát súng” lần trở lại này một sản phẩm âm nhạc với nhiều đột phá mới, thoát xác hoàn toàn với hình tượng, cá tính âm nhạc mà khán giả đã từng quen thuộc với cựu thành viên nhóm 365 trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất