Âm Nhạc

Hội 'tẩy chay' Grammy đâu chỉ có Ariana Grande và Taylor Swift mà nay đã có thêm tận 3 người nữa…

Anne
Chia sẻ

Hết Taylor Swift đến Ariana Grande, và giờ là ...

Nếu bạn đã đọc câu chuyện Grammy 2019 bị Taylor Swift “tẩy chay” và bị Ariana Grande vạch trần mánh khóe xảo trá và đang tự hỏi liệu không biết trong những ngày còn lại trước lễ trao giải, Grammy có còn vướng phải câu chuyện thị phi nào chăng thì đã có câu trả lời đây rồi. Hội “tẩy chay” Grammy 2019 nay đã có thêm ba thành viên là Drake, Kendrick Lamar Childish Gambino. Chẳng rõ Grammy đã “ăn ở” ra sao mà năm nay lại bị các ngôi sao Hollywood khước từ nhiều đến thế!

Điều gì đã khiến cho lần lượt các ngôi sao Hollywood đều chẳng màng đến chiếc cúp danh giá này của Grammy?

Từ sau khi danh sách đề cử được tiết lộ, Grammy 2019 bỗng trở nên nhạt nhòa và không đáng trông ngóng. Vì sao ư? Danh sách đề cử thì dài miên man nhưng tên nghệ sĩ xứng đáng nhận được đề cử thì chẳng có mấy người. Số lượng thì càng ngày càng nhiều nhưng chất lượng thì chẳng được bao nhiêu nên lẽ dĩ nhiên, Grammy 2019 cũng không được khán giả đón nhận.

Những tưởng Grammy 2019 sẽ lại bình yên như mây trôi và dần chìm vào quên lãng thế nhưng Ken Ehrlich đâu dễ dàng bỏ qua được điều đó. Cách để cứu rỗi rating đang trên đà tuột dốc chính là tạo ra sóng gió. Và sóng gió lớn nhất của Grammy năm nay gọi tên Ariana Grande. Nối tiếp Ariana, Taylor Swift cũng nói lời tạm biệt với Grammy. Và giờ đã có thêm Drake, Kendrick và Childish - ba ngôi sao lớn đáng trông đợi tại Grammy 2019.

Childish Gambino nhận được 5 đề cử.

Drake nhận được 7 đề cử.

Kendrick Lamar nhận được 8 đề cử.

Điều gì đã khiến cho một Kendrick Lamar với 8 đề cử, Drake với 7 đề cử, Childish Gambino có 5 đề cử và hơn cả là cả ba ngôi sao lớn này đều có đề cử nằm trong Big Four - bốn hạng mục quan trọng nhất của Grammy? Đã nhiều người nghi ngờ rằng BTC Grammy cũng đã có những trò đùa xảo trá với ba nghệ sĩ này như những gì mà họ đã làm với Ariana. Nhìn vào những điểm chung của cả ba ngôi sao, rất có khả năng họ từ chối lời mời biểu diễn là vì Grammy đã liên tục không công nhận các nghệ sĩ da màu trong những năm vừa qua.

All Of Stars của Kendrick Lamar và SZA rất được trông chờ tại Grammy thế nhưng Kendrick đã nói lời từ chối biểu diễn.

Vậy là số ngôi sao khước từ Grammy 2019 đã nâng lên 5. Liệu không biết trong những ngày còn lại trước thềm lễ trao giải diễn ra có còn ngôi sao nào gia nhập vào hội “tẩy chay” Grammy không nữa?

Lễ trao giải thưởng của Viện Hàn lâm Âm nhạc Mỹ lần thứ 61 - Grammy 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles vào lúc 7h00 sáng ngày Thứ Hai, 11 tháng 2 năm 2019 (theo giờ Việt Nam). Hãy cùng SAOStar theo dõi mọi thông tin nóng nhất quanh Lễ trao giải thưởng Âm nhạc danh giá nhất hành tinh tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất