Âm Nhạc

Hội fan girl thành công: Các thành viên Nhật Bản của IZ*ONE được đích thân Twice 'thị phạm'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Màn tương tác gián tiếp giữa dàn J-line nhóm IZ*ONE và các thành viên đàn chị Twice thật sự khiến fan thích thú.

Vừa qua, người hâm mộ đã được chứng kiến màn tái xuất đầy ấn tượng của nhóm Twice cùng ca khúc Fancy. Sự lột xác hình tượng trong concept cũng như chất nhạc thịnh hành đã giúp các cô gái Twice nhanh chóng chinh phục được cảm tình người hâm mộ. Cùng với màn comeback này, các cô nàng Twice cũng đã trở thành khách mời cho chương trình Idol Room nhằm quảng bá cho ca khúc mới của mình. Cũng chính nhờ sự góp mặt đặc biệt này của các tiền bối Twice, ba thành viên người Nhật của nhóm tân binh IZ*ONE là Sakura, Hitomi và Nako đã có cơ hội tương tác gián tiếp, học hỏi nhiều điều từ đàn chị.

Nhóm Twice.

MV Fancy của Twice.

Ba thành viên người Nhật của IZ*ONE.

Theo đó, ba thành viên người Nhật của IZ*ONE được biết đến là “fan cứng” của của nhóm Twice và các cô nàng cũng đã có sự xuất hiện đặc biệt trong tập phát sóng chương trình Idol Room của thần tượng. Đó chính là 3 cô gái Sakura, Hitomi, Nako đã cùng quay clip lại gửi lời chào đến thần tượng của mình. Đặc biệt ba cô nàng cũng đã thỉnh giáo các thành viên Twice nói chung và các thành viên ngoại quốc của Twice nói riêng (là Mina, MoMo, Sana và Tzuyu) về những cách cải thiện cũng như bí quyết để giao lưu tiếng Hàn thật tốt vì họ cũng đang quảng bá tại xứ Kim Chi.

Nako, Sakura và Hitomi của IZ*ONE.

Màn xuất hiện của 3 thành viên J-line nhóm IZ*ONE.

Ngay từ khi clip của 3 cô nàng IZ*ONE xuất hiện, trưởng nhóm Twice là Jihyo đã nhận ra họ. Sau đó Twice cũng đã rất cảm kích trước tình cảm họ dành cho mình cũng như không ngại chia sẻ các vấn đề về việc giao tiếp và cải thiện tiếng Hàn. Bốn thành viên ngoại quốc của Twice cũng đã sống tại Hàn được 6-7 năm nên họ cũng có những cách riêng để cải thiện giao tiếp như luyện nói mỗi ngày, học hỏi từ các thành viên người Hàn, không ngần ngại nói chuyện với người bản xứ,… Họ cũng đã chia sẻ những cách thiết thực đến 3 thành viên IZ*ONE.

Twice trên chương trình Idol Room.

Các thành viên người Nhật của IZ*ONE chắc hẳn đã rất hạnh phúc khi được thần tượng chỉ giáo thế này. Hãy cùng ủng hộ của hai nhóm IZ*ONE và Twice trên con đường phía trước nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất