Âm Nhạc

Kịch bản âm nhạc trong mơ nào dành cho 'đám cưới thế kỷ' của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tối nay?

Anh Min
Chia sẻ

Còn gì trọn vẹn hơn những ca khúc cực ngọt dưới đây được chính chủ hát tặng cho cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong ngày vui này.

Tối nay (9/11), siêu đám cưới thế kỉ của showbiz Việt Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ diễn ra với sự tề tựu của 500 khách mời được đài thọ toàn bộ đến Phú Quốc tham dự. Trong số đó, có đến 200 nhân vật là những gương mặt của showbiz Việt và chắc chắn không thể thiếu thiệp mời gửi đến hội anh chị em bạn dì thân thiết.

Trong ngày trọng đại này, hẳn cặp đôi sẽ rất mong được chính những người bạn thân yêu bước lên sân khấu và dành tặng những bản tình ca ngọt ngào nhất thay lời chúc phúc cho tình yêu của cả 2. Hãy cùng điểm qua một số ca khúc có thể sẽ xuất hiện trên sân khấu dành cho khách mời trong đêm tiệc lớn.

Bí mật của hạnh phúc - Ngô Kiến Huy ft. Đông Nhi

Các fan 9x đời đầu không thể không biết đến đôi bạn thân vô cùng đáng yêu Đông Nhi và Ngô Kiến Huy. Cùng bên nhau trên bước đường sự nghiệp từ những ngày đầu, bộ đôi đã có không ít bản song ca từ ngọt ngào đến đau khổ, còn gì hơn là một ca khúc cực kì đáng yêu để Ngô Kiến Huy có thể hát tặng cô bạn thân trong ngày trọng đại này?

Bí mật của hạnh phúc - Ngô Kiến Huy ft. Đông Nhi

Yêu không đường lui - Ngô Kiến Huy ft. Khổng Tú Quỳnh

Ca khúc Yêu không đường lui là một bài hát có ca từ dễ thương, lãng mạn kèm giai điệu tropical house thời thượng, bắt tai đánh dấu mối tình ngọt ngào của cặp đôi này. Khổng Tú Quỳnh cũng là cô bạn vô cùng thân thiết của Đông Nhi. Mặc dù cặp đôi đã chia tay nhưng vẫn là những người bạn, và thật hay ho nếu như cả 2 có thể cùng song ca một lần nữa dành tặng cho Đông Nhi.

Yêu không đường lui - Ngô Kiến Huy ft. Khổng Tú Quỳnh

Mãi mãi bên nhau - Noo Phước Thịnh

Hôm vừa qua, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện tại thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, tiết mục song ca của cả hai nghệ sĩ lại chính là ca khúc Mãi mãi bên nhau - một bản hit của nam ca sĩ. Khoảnh khắc “gia đình văn hóa” song ca đầy tình cảm và nắm tay nhau không rời đã chứng minh tình bạn của cả hai vẫn rất tốt đẹp dù ngoài kia có “bão giông” thế nào. Nhiều khán giả cũng vô cùng mong mỏi sự xuất hiện của anh chàng trong đám cưới của Nhi - Thắng.

Mãi mãi bên nhau - Noo Phước Thịnh

Từ giây phút đầu - Trấn Thành, Hari Won

Từ giây phút đầu là sản phẩm được thực hiện để kỉ niệm ngày Trấn Thành Hari Won về chung một nhà. Cho đến nay đã 3 năm cặp vợ chồng này hạnh phúc bên nhau. Đây sẽ là một món quà đầy ý nghĩa, tượng trưng cho lời chúc tình yêu hạnh phúc, tổ ấm bền lâu mà đôi anh chị gửi đến đôi trẻ.

Từ giây phút đầu - Trấn Thành, Hari Won

Chúc em ngủ ngon - Uni5

Không thể thiếu các chàng trai Uni5 gà nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng với ca khúc Chúc em ngủ ngon. Biết đâu, đây chính là ca khúc mà Ông Cao Thắng sẽ hát tặng bà xã mỗi đêm chăng?

Chúc em ngủ ngon - Uni5

Vì yêu là nhớ - Han Sara 

Với giọng ca ngọt ngào, ấm áp của Han Sara, cô gái bước ra từ Giọng hát Việt 2017Vì yêu là nhớ mang những cảm xúc mạnh mẽ, có phần ngây ngô, mới mẻ của những người trẻ bước vào ngưỡng cửa của tình yêu. Mặc dù Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã bên nhau 10 năm, không còn được gọi là một mối tình non trẻ nhưng ca khúc này vẫn sẽ gửi gắm ý nghĩa cho cặp đôi sẽ luôn yêu nhau như những ngày đầu tiên.

Vì yêu là nhớ - Han Sara

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất