Âm Nhạc

Hỏi 4 người thì hết 3 người đồng ý: 'Thank U, Next' của Ariana Grande chính là album xuất sắc nhất đầu năm 2019!

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Và Ariana Grande hoàn toàn xứng đáng với thành tích nho nhỏ này!

Trong bài viết Loạt album đầu năm 2019 đến nay ai làm bạn thỏa mãn: Ariana Grande, Avril Lavigne, Billie Eilish hay một cái tên khác?, SAOStar đã đặt ra câu hỏi: Đâu là album đáng nghe nhất đầu năm 2019, và cuối cùng kết quả đã ngã ngũ:

Thank U, Next với 75% tổng số phiếu bầu, đã dẫn đầu bảng xếp hạng không tốn quá nhiều công sức. Thank U, Next - được xem là một bước liều lĩnh của Ariana Grande. Chỉ sau chưa đầy một tuần ra mắt, một trong những chuyên trang review âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới Pitchfork đã chính thức có bài đánh giá về album Thank U, Next của “tiểu diva” Ariana Grande. Và không nằm ngoài dự đoán, các nhà phê bình đã cho album phòng thu thứ năm của cô nàng một điểm số khá cao: 7.9.

7 Rings - single thành công nhất của album.

Thank U, Next là một trong những album được sản xuất nhanh nhất lịch sử, mọi khâu từ sáng tác, thu âm đến phối khí chỉ diễn ra trong khoảng 2 tuần. Qua đó, chúng ta cũng phải thấy nể phục tốc độ “thần sầu” của nữ ca sĩ 25 tuổi và ekip.

Đứng vị trí thứ 2 chính là album debut của hiện tượng Billie Eilish. Ra mắt chưa đầy 12 tiếng đồng hồ, nhưng album debut của hiện tượng Billie Eilish đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Và mới đây, chuyên trang phê bình âm nhạc danh tiếng Pitchfork đã chấm điểm cho album một con số tương đối khả quan: 7.2. Mở đầu cho bài review album When We Fall Asleep, Where Do We Go? nhà phê bình Stacey Anderson đã viết: Album debut của hiện tượng nhạc Pop đã mở ra một thế giới rất riêng của mình, một thế giới gồm có âm hưởng gothic, bass mạnh, nhưng vẫn rất đẹp. 

Ở vị trí thứ ba là album phòng thu gần đây nhất của Avril Lavigne. Chuyên trang bình luận âm nhạc nổi tiếng thế giới Pitchfork đã công bố điểm số mà họ dành cho Head Above Water - album phòng thu mới nhất của Avril Lavigne - và con số mà các chuyên gia dành cho sản phẩm này là… 5.5. Chứng tỏ album này không gây ấn tượng nhiều với các nhà phê bình âm nhạc của Pitchfork, đây là một bước thụt lùi so với album Let Go trước đó của Avril Lavigne. Trong khi Let Go cũng đạt được mức điểm “trung bình khá” thì Head Above Water chỉ “vừa đủ điểm qua môn”!

Và ở vị trí cuối cùng với con số 0% là album hẩm hiu của Meghan Trainor. Sau 3 năm kể từ album cuối cùng Thank You, Meghan Trainor đã quay trở lại trong năm 2019 này với một EP nhỏ mang tựa đề The Love Train. Chưa kịp ăn mừng ngày tái xuất làng nhạc gì thì Meghan Trainor có lẽ đã phải “méo mặt” khi nhìn thấy doanh số bán ra được của EP nhỏ này, một con số thấp đến mức… không thể tưởng tượng nổi.

Chúc mừng Thank U, Next của Ariana Grande nhé! Và hi vọng Meghain Trainor sẽ cố gắng gấp đôi, gấp ba để trở lại với hào quang ngày nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất