Âm Nhạc

Cười ngất với dàn trò cưng The Voice Kids chia sẻ MV 'Tặng anh cho cô ấy ' của cô giáo Hương Giang

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Dàn học trò The Voice Kids đã có những chia sẻ thú vị về MV #ADODDA phần cuối của Hương Giang.

Tối 6/2, Hương Giang đã chính thức ra mắt MV phần 4 của series #ADODDA mang tên Tặng Anh Cho Cô Ấy với sự mong đợi nhiệt tình của khán giả. Sức hút của Hương Giang một lần nữa được chứng minh khi rất đông người hâm mộ chia sẻ, ủng hộ phần cuối của #ADODDA. Không chỉ có khán giả, người hâm mộ, mà các nghệ sĩ cũng đã “đứng ngồi không yên” trước MV mới Tặng Anh Cho Cô Ấy của Hương Giang.

Không chỉ có fan, nghệ sĩ Việt chia sẻ MV Tặng anh cho cô ấy của Hương Giang với nhiều cảm xúc thú vị.

MV Tặng Anh Cho Cô Ấy.

Hương Giang một lần nữa khiến cho khán giả thích thú bởi tình tiết, diễn biến tiếp theo của câu chuyện “tiểu tam” sau khi tung MV phần 4 của #ADODDA là Tặng Anh Cho Cô Ấy. Như điều fan phát hiện trước đó, Apinya Sakuljaroensuk - Nữ diễn viên Thái Lan từng gây sóng gió mạng xã hội với vai diễn Lee trong bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân đã góp mặt trong phần cuối series sản phẩm của Hương Giang. Chính sự góp mặt này của cô nàng khiến #ADODDA phần cuối càng thêm gây cấn hơn bao giờ hết và có màn “xử đẹp” cô nàng Hân tiểu tam.

Apinya Sakuljaroensuk - Nữ diễn viên Thái Lan từng gây sóng gió mạng xã hội với vai diễn Lee trong bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.

Một bầu trời gây cấn trong của phần cuối #ADODDA.

Không chỉ có fan, mà dàn học trò cưng của Hương Giang từ chương trình The Voice Kids cũng đã chia sẻ rần rần MV này với những cảm xúc thú vị. Đầu tiên là phải nhắc đến cô học trò Bảo Hân với đoạn caption dí dỏm. Bảo Hân vui vẻ tiết lộ “em là Hân học trò ngoan của cô Giang, chứ hổng có hung dữ như cô Hân trong MV nè“. Cô nàng cũng không quên kêu gọi mọi người ủng hộ “cô giáo yêu của em” với MV mới lần này. Trước đó, Bảo Hân còn đăng tải hẳn poster của MV Tặng anh cho cô ấy để khích lệ khán giả đón chờ màn comeback của cô giáo Hương Giang.

Bảo Hân chia sẻ MV của Hương Giang.

Bài đăng poster của Bảo Hân.

Hương Giang và Bảo Hân.

Cậu học trò cưng của Hương Giang từ chương trình The Voice Kids - Chấn Quốc cũng khó lòng làm lơ trước màn tái xuất của cô giáo. Chấn Quốc đã chia sẻ MV mới từ huấn luyện viên của mình ngay khi MV mới “ra lò” trên trang cá nhân với lời rao vô cùng nhiệt tình “vào xem cho nóng” để ủng hộ Hương Giang.

Chấn Quốc chia sẻ link MV.

Hương Giang và Chấn Quốc.

Một học trò khác của Hương Giang tại chương trình The Voice Kids là Khánh Vy cũng đã đăng tải link MV kêu gọi khán giả đón nhận MV mới Tặng anh cho cô ấy. Với việc dàn học trò The Voice Kids chia sẻ MV Tặng anh cho cô ấy của Hương Giang đã khiến fan vô cùng thích thú. Người hâm mộ cảm nhận được các học trò cũng đã rất ủng hộ cô giáo Hương Giang của mình khi tái xuất với âm nhạc.

Dòng chia sẻ của Khánh Vy.

Như vậy, series #ADODDA của Hương Giang đã chính thức đi đến hồi kết với nhiều dư âm vô cùng đáng nhớ. Người hâm mộ cũng đang sẵn sàng chờ đợi những dự án đầy bất ngờ và kịch tính tiếp theo của Hương Giang trong tương lai.

Hương Giang trong MV mới.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất