Âm Nhạc

Học trò Mr. Đàm - Trương Diễm: 'Bolero không nhất thiết phải dịu dàng, e ấp'

Diệu Anh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa gửi đến khán giả bộ ảnh mới nhất đánh dấu cho sự trở lại của mình.

Trương Diễm là học trò của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Thần tượng Bolero 2017. Ngoài việc sở hữu giọng hát đầy nội lực, vẻ mặn mà, cá tính của Trương Diễm cũng giúp cô nhận được chú ý. Trong bộ ảnh mới nhất, Trương Diễm chọn phong cách menswear với vest nổi bật kết hợp với quần short và thắt lưng to bản. Bên cạnh đó, phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút kết hợp với kiểu tóc vuốt ra sau một cách tự nhiên giúp cô trở nên thật cá tính.

Hình ảnh cá tính nhưng không kém phần mặn mà của Trương Diễm

Từng được MC Trác Thúy Miêu đặt cho biệt danh là “bông hoa bolero hoang dại”, Trương Diễm cho biết cô muốn khán giả có thêm cái nhìn thú vị về một ca sĩ hát bolero, không nhất thiết phải dịu dàng, e ấp mà vẫn có thể cá tính và mạnh mẽ.

Đặc biệt, nhiều người còn phát hiện ra Trương Diễm có nhiều nét khá giống với tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại không chọn con đường tham gia các cuộc thi nhan sắc vì muốn tập trung cho sự nghiệp ca hát. Ngoài ra, một trong những lí do được cô giữ kín từ trước đến nhau chính là vết sẹo khá lớn dài đến gần 30 cm ở đùi phải.

Nữ ca sĩ không chọn con đường tham gia các cuộc thi nhan sắc vì muốn tập trung cho sự nghiệp ca hát.

Được biết thời gian tới, học trò Mr. Đàm sẽ sớm trình làng sản phẩm mới gửi đến khán giả.

Một số hình ảnh mới nhất của Trương Diễm:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất