Âm Nhạc

Học trò Đàm Vĩnh Hưng rạng rỡ và xinh đẹp trong ngày trở lại

Chia sẻ

Sau 3 năm im hơi lặng tiếng, Ngọc Trâm - học trò của Mr. Đàm trong cuộc thi 'Giọng hát Việt' mùa 2 đánh dấu sự quay trở lại với MV đầu tay mang tên 'Anh không phải duy nhất'.

Để đánh dấu sự quay lại sau 3 năm vắng bóng, Ngọc Trâm đã chính thức giới thiệu sản phẩm đầu tay của mình là MV ca khúc Anh không phải duy nhất. Đây là sáng tác đầu tay của nhạc sĩ Si Giáng - người bạn rất thân của Ngọc Trâm viết dành tặng riêng cho cô.

Ngọc Trâm vô cùng xinh đẹp trong ngày trở lại.

Ngọc Trâm vô cùng xinh đẹp trong ngày trở lại.

Nội dung MV nói về linh hồn của một cô gái không muốn rời xa người mình yêu và luôn muốn vui đùa trong căn phòng đầy ắp những kỉ niệm của họ và đến một lúc khi cô gái đó nhận ra được với người yêu mình đã không còn tồn tại thì cô quyết định tan biến đi. Diễn biến của MV tuy nhẹ nhàng nhưng lại có sự lắng đọng nhất định.

"Anh không phải duy nhất". Đây là sáng tác đầu tay của nhạc sĩ Si Giáng - người bạn rất thân của Ngọc Trâm viết dành tặng riêng cho cô.

Anh không phải duy nhất là sáng tác đầu tay của nhạc sĩ Si Giáng - người bạn rất thân của Ngọc Trâm viết dành tặng riêng cho cô.

Ngọc Trâm chia sẻ: “Thực ra sản phẩm hình ảnh này là phần thưởng mà Trâm dành được từ cuộc thi âm nhạc Dám chinh phục ước mơ, Trâm và ekip xem đây là tiền đề “nhẹ nhàng” để chuẩn bị cho một cuộc chạy nước rút tốt hơn nữa trong những sản phẩm âm nhạc tiếp theo mà Trâm và ekip đã ấp ủ trong suốt thời gian qua”.

Nói về lần quay trở lại này cũng như quãng thời gian im lìm đã qua, Ngọc Trâm khá khiêm tốn cho biết: "Trong thời gian qua Trâm chỉ xem đó là một sự đúc kết kinh nghiệm để mình có thể vạch ra được một con đường đi phù hợp cho riêng mình. Đến hiện tại Trâm chưa thực sự nghĩ mình là người của showbiz vì với Trâm mình chỉ thật sự là người của showbiz khi mình tạo được dấu ấn gì đó với khán giả ít nhất là một cái tên. Vậy nên bây giờ mới là lúc Trâm bắt đầu tạo dấu ấn đó bằng những sản phẩm mà Trâm đã ấp ủ trong thới gian qua." Bên cạnh đó, Ngọc Trâm cũng không ngại tiết lộ về hình ảnh - phong cách mà cô gái đôi mươi này dự định theo đuổi, rằng: "Hình ảnh sắp tới mà Trâm muốn hướng đến vẫn sẽ là một nghệ sỹ trẻ với những bản ballad dịu dàng đúng với dòng nhạc sở trường của mình. Bên cạnh đó, để đáp ứng thị yếu của khán giả Trâm sẽ không ngừng làm mới mình và thử sức với những dòng nhạc cá tính và mạnh mẽ hơn như Pop, R&B, Dance...".

Nói về lần quay trở lại này cũng như quãng thời gian im lìm đã qua, Ngọc Trâm khá khiêm tốn cho biết: “Trong thời gian qua Trâm chỉ xem đó là một sự đúc kết kinh nghiệm để mình có thể vạch ra được một con đường đi phù hợp cho riêng mình. Đến hiện tại Trâm chưa thực sự nghĩ mình là người của showbiz vì với Trâm mình chỉ thật sự là người của showbiz khi mình tạo được dấu ấn gì đó với khán giả ít nhất là một cái tên. Vậy nên bây giờ mới là lúc Trâm bắt đầu tạo dấu ấn đó bằng những sản phẩm mà Trâm đã ấp ủ trong thới gian qua.”

Bên cạnh đó, Ngọc Trâm cũng không ngại tiết lộ về hình ảnh - phong cách mà cô gái đôi mươi này dự định theo đuổi: “Hình ảnh sắp tới mà Trâm muốn hướng đến vẫn sẽ là một nghệ sỹ trẻ với những bản ballad dịu dàng đúng với dòng nhạc sở trường của mình. Bên cạnh đó, để đáp ứng thị yếu của khán giả Trâm sẽ không ngừng làm mới mình và thử sức với những dòng nhạc cá tính và mạnh mẽ hơn như Pop, R&B, Dance…”.

Sau cuộc thi, Ngọc Trâm cho biết cô vẫn nhận được sự giúp đỡ từ HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng là người đã dìu dắt Trâm rất nhiều trong cuộc thi The Voice và cả sau khi kết thúc cuộc thi chú vẫn thường xuyên quan tâm về công việc và chuyên môn của Trâm. Chú đã dạy cho Trâm rất nhiều về phong cách biểu diễn, sự tự tin trên sân khấu cũng như đạo đức trong cuộc sống. Vậy nên Trâm cảm thấy thật sự rất biết ơn và kính trọng chú. Hiện tại Trâm vẫn giữ liên lạc với chú nhưng vì chú quá bận rộn với công việc và Trâm cũng nhận thấy được đã đến lúc phải tự đi trên đôi chân của mình nên liên lạc có ít dần hơn...nhưng nếu Trâm có việc gì cần thì chú nói sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ. Chú vẫn thường tạo cơ hội cho Trâm cùng biểu diễn trong các chương trình phù hợp.”

Sau cuộc thi, Ngọc Trâm cho biết cô vẫn nhận được sự giúp đỡ từ HLV Đàm Vĩnh Hưng: “Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng là người đã dìu dắt Trâm rất nhiều trong cuộc thi The Voice và cả sau khi kết thúc cuộc thi chú vẫn thường xuyên quan tâm về công việc và chuyên môn của Trâm. Chú đã dạy cho Trâm rất nhiều về phong cách biểu diễn, sự tự tin trên sân khấu cũng như đạo đức trong cuộc sống. Vậy nên Trâm cảm thấy thật sự rất biết ơn và kính trọng chú. Hiện tại Trâm vẫn giữ liên lạc với chú nhưng vì chú quá bận rộn với công việc và Trâm cũng nhận thấy được đã đến lúc phải tự đi trên đôi chân của mình nên liên lạc có ít dần hơn…nhưng nếu Trâm có việc gì cần thì chú nói sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ. Chú vẫn thường tạo cơ hội cho Trâm cùng biểu diễn trong các chương trình phù hợp.”

Sau MV này, Ngọc Trâm bật mí cô sẽ tiếp tục cho ra mắt một MV khác với ca khúc mang phong cách R&B qua cách phối mới lạ và hơi ma mị. Sản phẩm hình ảnh cũng đã được thực hiện xong và đang trong giai đoạn hậu kỳ, hứa hẹn sẽ rất khác biệt. Với sự chuẩn bị chỉnh chu và quyết tâm với niềm đam mê đang ấp ủ, sự trở lại của “Sơn Ca xứ Nghệ” sẽ mang đến những bất ngờ đáng mong đợi.

Cùng xem loạt hình mới vô cùng xinh đẹp và chờ đợi những sản phẩm âm nhạc trong tương lai của Ngọc Trâm:

Ngoctram001

Ngoctram002 Ngoctram005 Ngoctram006 Ngoctram007 Ngoctram008 Ngoctram009 Ngoctram012

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất