Âm Nhạc

Học trò cựu HLV Noo Phước Thịnh chính thức tung MV 'ngọt lịm'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tối 31/10, Hiền Mai chính thức ra mắt khán giả sản phẩm âm nhạc thứ 2 của mình mang tên "Một nửa vòng tròn".

Từ sau cuộc thi Giọng hát Việt 2017 với danh hiệu Á quân, học trò cựu HLV Noo Phước Thịnh không rộn ràng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc liên tục mà từng bước thực hiện những ca khúc chỉn chu nhất để giới thiệu khán giả. Sau khi tung đoạn teaser cho ca khúc Một nửa vòng tròn vài ngày trước, hôm nay (1/11), Hiền Mai chính thức ra mắt MV ca khúc này.

Hình ảnh mới của Hiền Mai trong MV Một nửa vòng tròn.

MV Một nửa vòng tròn

Sau ca khúc đầu tay Never Give Up, Hiền Mai tiếp tục cho ra mắt ca khúc Một nửa vòng tròn. Đây là ca khúc viết về tình cảm của cô gái đang yêu xa dành cho chàng trai, cả hai yêu nhau từ thời cắp sách đến trường cho đến khi chàng trai du học.

Không viết theo lối uỷ mị, ca khúc này được nhạc sĩ Đinh Quốc Tuấn kể về những kỷ niệm đẹp thời học sinh, đơn sơ và mộc mạc. Bên cạnh đó, bản phối R&B bắt tai kết hợp với rapper Bueno hứa hẹn mang đến cho khán giả một ca khúc trẻ trung hơn.

Hiền Mai ra mắt MV ca khúc Một nửa vòng tròn như một món quà gửi đến khán giả đã ủng hộ cô trong thời gian qua. Cô cũng nhắn nhủ: “Dù yêu gần hay yêu xa thì chúng ta hãy luôn vững tin và giữ cho mình một tình yêu ngọt ngào”.

Tác giả Đinh Quốc Tuấn

Rapper Bueno

Một số hình ảnh khác của Hiền Mai:

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất