Âm Nhạc

Hoàng Yến lập kỉ lục thu âm và quay MV Tết chỉ trong 8 tiếng

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Lựa chọn concept "khác người" để dựng nên 1 MV, Hoàng Yến cùng Tino hứa hẹn sẽ là cặp đôi "trai tài gái sắc" gây chú ý trong năm 2017.

Mùa Tết 2017 đang về chỉ còn cách vài hôm nữa, thế nhưng người dân Việt Nam những ngày gần đây vẫn “than vãn” là đường phố không có không khí Tết, hoặc thậm chí bất ngờ khi nhận ra Tết đã đến ngay đây. Trước những lo toan ấy, Hoàng Yến và Tino ra mắt MV ca khúc Tết đã về hay chưa như nói hộ suy nghĩ của nhiều người.

MV Tết đã về hay chưa

Đây là sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và cũng là ca khúc “không nằm trong kế hoạch” của 2 giọng ca này. Hoàng Yến chia sẻ: “Thực ra Yến và Tino có kế hoạch trở lại trong tháng 2, vì dịp cuối năm Yến kẹt lịch quay 1 gameshow lớn trong suốt 3 tuần liên tục. Thế nhưng ngay lúc anh Tuệ gửi demo Tết đã về hay chưa, Yến và Tino thấy bài hát này vui vui và “điên khùng” như tính cách của 2 đứa, cho nên quyết định sắp xếp thời gian để thu âm và quay MV”.

Đây sẽ là bộ đôi “trai xinh gái đẹp” mới của showbiz Việt.

Được biết, 2 ca sĩ chỉ mất 1 giờ đồng hồ để thu âm và 7 giờ để quay MV. Đây được xem là ca khúc được hoàn thành nhanh kỉ lục của bộ 3 Tăng Nhật Tuệ, Hoàng Yến và Tino từ trước đến giờ. Vì thời gian gấp rút, đạo diễn Huy Trần phải hoàn thành hậu kỳ MV trong 3 ngày cho kịp ngày lên sóng.

Dù gặp áp lực về thời gian nhưng MV Tết đã về hay chưa vẫn được hoàn thiện chỉn chu, mang đến những khung hình trẻ trung, vui tươi và không bị rập khuôn các MV Tết khác.

Nói về concept MV được làm để trở nên khác biệt so với những ý tưởng thường thấy, TINO cho biết: “Mọi người đã thống nhất muốn mang đến 1 không khí mới mẻ và khác người, vì thế quyết định lựa chọn trang phục hiện đại, nhiều màu sắc thay vì áo dài từ concept chụp ảnh cho đến khi quay MV. Thế nhưng MV vẫn đảm bảo đủ không khí Tết với cây mai, cây đào, mâm ngũ quả, bao lì xì, bàn thờ tổ tiên, bánh chưng, bánh tét. Các bạn sẽ cảm nhận được 1 cái Tết vừa hiện đại, vừa truyền thống của người dân Việt Nam thông qua MV này”.

Cặp đôi ca sĩ sử dụng concept trẻ trung, năng động, khác biệt so với những bộ áo dài truyền thống nhưng vẫn đậm mùi Tết.

Như chia sẻ của nữ ca sĩ trong tiệc sinh nhật tròn 21 tuổi của mình, trong năm 2017, cô sẽ hợp tác xuyên suốt với nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, người từng tạo nên ca khúc ballad thành công cuối năm 2016 Cho em gần anh thêm chút nữa. Mặt khác, TINO cũng có những kế hoạch riêng cho bản thân, đặc biệt là thử nghiệm với vai trò singer/songwriter. Năm 2017 hứa hẹn sẽ là năm hoạt động sôi nổi của cặp đôi “trai xinh gái đẹp” này.

Hoàng Yến xinh xắn, ngọt ngào nhưng vẫn cá tính.

TINO là một cái tên mới, triển vọng của Vpop.

Cùng xem thêm một số hình ảnh đẹp mắt trong bộ ảnh quảng bá MV:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất