Âm Nhạc

Hoàng Yến Chibi, Hiền Hồ rạng rỡ đến chúc mừng Tino ra mắt MV

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chiều 20/10, diễn ra buổi họp báo giới thiệu MV "Đèn lồng đom đóm" Tino - học trò của nam ca/nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ tại TP HCM.

Sau khi công bố sẽ “bùng nổ” hơn trên con đường nghệ thuật, Tino - học trò Tăng Nhật Tuệ vừa chính thức tung ra MV Đèn lồng đom đóm đánh dấu bước ngoặc thay đổi phong cách âm nhạc của mình trong cuối năm 2017.

MV Đèn lồng đom đóm

Ca khúc là bản ballad do chính Tăng Nhật Tuệ sáng tác và màn hòa âm phối khí của Nguyễn Quốc Đạt đã giúp cho ca khúc trở nên da diết, nhẹ nhàng và tình cảm hơn.

Nói về sản phẩm ballad đầu tiên của mình, Tino chia sẻ: “Em muốn anh Tuệ cho em một ca khúc tình yêu đơn phương và anh Tuệ đã sáng tác một bản ballad. Lần đầu tiên nghe ballad em cũng rất run nhưng may mắn đã hoàn thành tốt nhất sản phẩm của mình”.

Hoàng Yến Chibi tươi tắn đến chúc mừng người em thân thiết.

Trong buổi họp báo, Hoàng Yến Chibi chia sẻ trước đó cô và Tino từng hợp tác với nhau trong các sản phẩm âm nhạc, nhưng cô cũng khá lo lắng khi Tino ra sản phẩm một mình và hy vọng MV sẽ được mọi người đón nhận.

Nói về quá trình quay MV, Tino chia sẻ: “Khó khăn nhất là khi phải quay một câu chuyện dài ở Đà Lạt để đủ cho 2 MV mà chỉ có vỏn vẹn 20 tiếng tính cả thời gian đi lại của cả ekip. Kỷ niệm đáng nhớ là lần đầu tiên Tino đặt chân đến thành phố sương mù và may mắn là thời tiết đã giúp Tino đẩy nhanh tiến độ quay, vì lúc cần mưa thì trời sẽ mưa và lúc cần nắng thì trời sẽ nắng nên sau chuyến đi này có lẽ Đà Lạt là nơi Tino yêu thích nhất sau Sài Gòn”.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo ra mắt MV:

Zero 9 - nhóm nhạc chuẩn bị ra mắt của công ty Tăng Nhật Tuệ.

Hiền Hồ diện trang phục đơn giản nhưng rạng rỡ trong buổi họp báo.

Diễn viên Huỳnh Lập cũng đến chung vui cùng Tino.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất