Âm Nhạc

'Hoàng tử nhạc phim' ERIK tung ca khúc được mong chờ nhất những ngày cuối năm

Bảo Hân
Chia sẻ

Hiếm có ca sĩ trẻ nào cứ hát nhạc phim lại trở thành hit như anh chàng này, bản OST vừa ra mắt hứa hẹn sẽ "gây bão" trong thời gian tới.

Vào những ngày cuối 2016, ERIK lại tiếp tục nâng tổng các ca khúc nhạc phim trong năm nay của mình lên con số 3 bằng bài hát Lạc nhau có phải muôn đời trong phim Chờ em đến ngày mai do Trấn Thành và An Nguy đảm nhận vai chính. Ca khúc ngay khi được “nhá hàng” 39 giây đã gây sốt với hơn 200 ngàn lượt nghe, 15 ngàn lượt thích, 5 ngàn bình luận và hơn 3 ngàn lượt share trong chưa đầy 24 giờ.

Đáp lại sự mong chờ của người hâm mộ, sau khi bộ phim ra mắt, ERIK cùng ekip cũng đã trình làng Lyric MV Lạc nhau có phải muôn đời.

Lyric MV Lạc nhau có phải muôn đời

Bài hát là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Triết Phạm và được “phù phép” bởi nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng. Nội dung ca khúc là tâm trạng chơi vơi trong tình yêu. Tuy là nỗi buồn, nỗi bất an nhưng không bi lụy mà đầy khát khao yêu và được yêu, cùng hi vọng và biết ơn người mình yêu. Giai điệu da diết, lời bài hát đầy tính tự sự dễ đồng cảm - bởi chắc chắn ai khi yêu mà không lắng lo “lạc mất nhau”.

erik

Những câu hát nhẹ tênh trên nền nhạc du dương cùng chất giọng ấm áp, cảm xúc của ERIK đã giúp Lạc nhau có phải muôn đời chạm đến trái tim nhiều thính giả.

ERIK

“Ngày mà người mang đến một khúc hát không thể quên. Bài hát với những mơ mộng. Bài hát với những hy vọng. Cho đời ta chút vui, cho đời ta chút thương… Dòng người vội vàng qua, người sẽ đứng nơi đâu chờ ta?”

Sau hai bản nhạc phim khá thành công trước đây, Lạc nhau có phải muôn đời được kỳ vọng sẽ tiếp tục gây chú ý trong thời gian tới.

Bản full và MV chính thức của ca khúc dự kiến sẽ được tung ra vào đầu tháng 1/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Hân

Tin mới nhất