Âm Nhạc

'Hoàng tử buồn' Tuấn Phương: Vui và hãnh diện vì có chất giọng giống Bùi Anh Tuấn

Chia sẻ

Tuấn Phương - một trong những gương mặt nổi bật được yêu thích từ cuộc thi X-factor. Cùng nghe thí sinh được gắn mác 'Hoàng tử buồn' này chia sẻ về các phần thi vừa qua cũng như những dự định sắp tới của mình.

- Chào Tuấn Phương, được biết phần thi của bạn trong Vòng Tranh Đấu X-Factor vừa qua đã nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của nhiều người hâm mộ, bạn có thể chia sẻ cảm nhận của mình lúc này?

- Tuấn Phương cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi nhận được sự đồng cảm, ủng hộ từ khán giả với phần thi của mình. Dù chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng Phương tin và hy vọng mọi người sẽ luôn đồng hành cùng mình. (Cười)

Tuấn Phương

'Hoàng tử buồn' Đặng Tuấn Phương 'gây sốt' X-Factor 2016 với 2 ca khúc Buồn ơi chào mi Mẹ tôi.

- Tại sao bạn quyết định chọn ca khúc ‘Mẹ tôi’ - một ca khúc được cho là không dễ để thể hiện thành công được?

- Với Tuấn Phương, đó không phải là một ca khúc để 'chinh phục'. Phương hát Mẹ tôi để kể câu chuyện của trái tim mình. 

- Có ý kiến cho rằng bạn chọn ca khúc về Mẹ để lấy sự đồng cảm của khán giả, bạn nghĩ sao về điều này?

- Tuấn Phương chỉ nghĩ đây là cơ hội để mình giãi bày tâm tư với mẹ. Mình là con trai mà, ngại nói lời yêu thương với ba mẹ lắm. Phần thi này là một cơ hội để Phương bộc bạch lời trong lòng mình. Những cảm xúc mà ở trước mặt mẹ, mình không thể nào nói ra được. Phương cũng mong mọi người, dù có đang ở trong hoàn cảnh như Phương hay không, cũng hãy luôn yêu thương và đừng bao giờ để ba mẹ buồn. Đừng làm gì để bản thân cảm thấy hối hận nhé!.

Phần trình diễn Mẹ tôi gây xúc động mạnh trên sân khấu Vòng Tranh Đấu X-Factor của Tuấn Phương.

Tuấn Phương

“Phương hát Mẹ tôi để kể câu chuyện của trái tim mình”.

- Phải chăng bạn đang cố tình lựa chọn những ca khúc buồn để đúng với biệt danh ‘Hoàng tử buồn’?

- Tuấn Phương chọn ca khúc dự thi với tiêu chí phù hợp chất giọng của mình và bài hát phải nói lên được cảm xúc thật của bản thân. Theo Phương thì khi bạn hát một ca khúc đúng với tâm trạng của bạn, đó là lúc dễ dàng 'chạm được đến trái tim' khán giả nhất. Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim. Với 2 phần thi Phương đã thể hiện trong X-factor, đó là câu chuyện quá khứ, hiện tại và cả những kỉ niệm buồn của Phương. Sắp tới Phương sẽ kể cho khán giả nghe câu chuyện về một tương lai tươi sáng hơn, điều mà mình luôn hướng tới.

Thể hiện thành công Buồn ơi chào mi, Tuấn Phương được người hâm mộ gọi là: 'Hoàng tử buồn' của X-Factor.

- Sẽ có một ca khúc hoàn toàn mới được Tuấn Phương trình làng trên sân khấu Nhân tố bí ẩn sắp tới chứ? Đó sẽ là bài hát mang tiết tấu vui hơn hay vẫn là một ca khúc pop ballad trầm buồn?

- Tuấn Phương sẽ cố gắng hết sức để gửi đến khán giả ca khúc của riêng mình trên sân khấu X-Factor. Phương không muốn con đường âm nhạc của mình là bức tranh một màu, nên Phương chắc chắn sẽ thể hiện những ca khúc trẻ trung và tươi mới hơn. Phương đang ủ mưu lớn lắm nhé! (Cười)

Tuấn Phương

“Sắp tới Phương sẽ kể cho khán giả nghe câu chuyện về một tương lai tươi sáng hơn, điều mà mình luôn hướng tới”.

Tuấn Phương

- Cũng không ít khán giả nhận xét Tuấn Phương sở hữu một giọng hát rất ‘Bùi Anh Tuấn’ đó…?

- Thực ra sau 2 vòng thi, nhiều bạn đã nhắn tin với Phương nói giọng của Phương rất giống Bùi Anh Tuấn. Phương cảm thấy vui và hãnh diện vì điều đó. Đối với Phương, tuy tuổi đời ít hơn nhưng Tuấn lại có nhiều cơ hội, cũng như được rèn giũa trong môi trường âm nhạc chuyên nghiệp sớm hơn nên Tuấn luôn là “tiền bối” của Phương. Phương và Bùi Anh Tuấn đã có dịp hát với nhau một vài lần và cũng rất nhiều bạn nói giọng Phương giống Tuấn. Phương nghĩ chỉ là do cùng màu giọng cao giống nhau. Bản thân Phương còn non nớt lắm. Nhân tố bí ẩn là cuộc thi lớn, sân khấu lớn lần đầu Phương trải nghiệm, nên mọi yếu tố tâm lí, áp lực có thể giết chết Phương bất cứ lúc nào. Nhưng Phương tin là nếu các bạn ủng hộ, Phương sẽ vượt qua được hết và tìm ra cho mình một màu sắc riêng biệt trên con đường âm nhạc.

- Vậy bạn đã có dự định về âm nhạc của mình sau khi X-factor kết thúc?

- Tuấn Phương quyết định sẽ Nam tiến và bắt tay vào thực hiện những sản phẩm chất lượng nhất để gửi đến khán giả yêu quý mình. Hy vọng mọi người luôn đồng hành cùng Phương!

Tuấn Phương

- Cám ơn Tuấn Phương về những chia sẻ chân thành, chúc bạn đạt được kết quả tốt trong cuộc thi X-factor cũng như nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả hơn nữa!

Cùng xem loạt hình mới nhất của 'Hoàng tử buồn' X-Factor mùa 2:

Tuấn Phương Tuấn Phương Tuấn Phương Tuấn Phương Tuấn Phương Tuấn Phương

Tuấn Phương Tuấn Phương

Chia sẻ
Tin mới nhất