Âm Nhạc

Hoàng Tôn, Phạm Hồng Phước 'bùng nổ' cùng sinh viên trong tour xuyên Việt có 1-0-2

Chia sẻ

Bên cạnh việc bùng nổ cùng loạt sao Việt đình đám, khán giả sẽ có nhiều cơ hội khám phá những điều thú vị chỉ có khi tham gia chương trình.

Vừa qua, đại diện HP đã thông báo về chuỗi chương trình tương tác, giải trí và trình diễn sản phẩm khắp 9 tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Theo đó, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm nhiều ứng dụng vui chơi và học tập trên những sản phẩm công nghệ mới nhất của HP. Song song đó là chương trình ca nhạc với sự tham gia của nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí như: Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Tôn, Phạm Hồng Phước,…

hp1

Với tiêu chí “độc đáo, hoành tráng và ấn tượng”, hành trình mang tên Cùng HP, Vui công nghệ, Giàu tri thức chắc hẳn sẽ mang lại những giây phút giải trí sảng khoái cho các bạn trẻ đam mê công nghệ trên khắp cả nước.

ca sĩ Hoàng Tôn

ca sĩ Hoàng Tôn

Tham gia Chuyến xe công nghệ HP, các bạn trẻ còn có cơ hội giành nhiều quà tặng hấp dẫn, những đêm nhạc sôi động, hoành tráng và cuồng nhiệt đậm chất trẻ, hứa hẹn là sự kiện đáng mong đợi nhất đối với các bạn học sinh, sinh viên toàn quốc trong dịp hè sắp tới.

Ca sĩ Phạm Hồng Phước

Ca sĩ Phạm Hồng Phước

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

Chuyến xe công nghệ của HP sẽ kéo dài từ ngày 20/4 tới ngày 13/5 tới đây. Chặng dừng chân đầu tiên sẽ là trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông, Đại học Thái Nguyên. Nhiều hoạt động vui chơi sôi động, thú vị và cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của HP với hàng ngàn phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bạn sinh viên.

Chương trình được mở cửa tự do, dành riêng cho sinh viên các trường đại học trong khu vực.

HP đang là thương hiệu được nhiều bạn trẻ lựa chọn với loạt sản phẩm thiết kế thời trang, ấn tượng, đặc biệt là các mẫu máy tính gần gũi với các bạn học sinh - sinh viên. Trong số này không thể không kể đến các dòng máy Pavilion Notebook, ENVY Notebook, và Pavilion All-in-one.

Là dòng laptop thời trang dành cho các bạn trẻ sành điệu, HP Pavilion Notebook có khả năng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu công việc và giải trí cá nhân hàng ngày. Máy được thiết kế trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Trong khi đó, HP ENVY Notebook là dòng laptop giải trí cao cấp được thiết kế đẹp, lịch lãm và chất lượng. Cả Pavilion Notebook và ENVY Notebook đều thừa hưởng thiết kế mỏng nhẹ, sang chảnh dành cho các bạn trẻ năng động, thích di chuyển, vừa đáp ứng yêu cầu học tập vừa thỏa mãn nhu cầu kết nối, giải trí, làm việc mọi lúc, mọi nơi. Còn HP Pavilion All-in-one là mẫu máy tính “tất cả trong một” gọn nhẹ và linh hoạt. Tuy là máy tính để bàn nhưng sản phẩm lại được thiết kế rất thời trang, phong cách, khác hẳn những cỗ máy cồng kềnh kém hiệu quả khác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất