Âm Nhạc

Hậu di chứng phẫu thuật thẩm mỹ, Hoàng Tôn nhập cuộc Vpop tháng 11 với sản phẩm mới

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã chính thức phát hành sản phẩm mới nhất của mình sau thời gian im ắng.

Tối 15/11, Hoàng Tôn chính thức “trình làng” MV mới mang tên I Love You So Much. Sản phẩm được xem là món quà đặc biệt mà Hoàng Tôn bất ngờ ra mắt dành tặng khán giả trong đúng ngày sinh nhật của mình. Trước đó, ca khúc Vì yêu cứ đâm đầu mà anh sáng tác dành cho Min đạt thành tích top 1 trending Youtube sau 2 ngày lên sóng cũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Hoàng Tôn mới đây đã cho ra mắt ca khúc mới của mình sau thời gian dài vắng bóng.

Lấy đề tài muôn thuở về tình yêu, ca khúc là sáng tác mới toanh do chính Hoàng Tôn chắp bút với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ngọt ngào. Có thể nói, sau thời gian chịu khó thay đổi, thử nghiệm nhiều hơn với các dòng nhạc, Hoàng Tôn đã trở lại với dòng nhạc Pop RnB sở trường giúp anh ghi dấu ấn với khán giả.

Nam ca sĩ quay lại với dòng nhạc Pop RnB sở trường.

Nội dung MV bám sát vào lời bài hát, xoay quanh chuyện tình của hai nhân vật chính trong khung cảnh vô cùng lãng mạn tại biển. Cả hai có những giây phút bên nhau vui vẻ, hạnh phúc thì bỗng một ngày chàng trai quyết định sẽ cầu hôn cô gái. Tuy nhiên, khi chàng trai vừa cúi xuống trao nhẫn thì gương mặt cô gái trở nên lo lắng và bỏ chạy. Hóa ra, cô gái mắc một căn bệnh khiến cô không thể đi lại. Trong cơn mơ của mình, chàng trai đã tưởng tượng được cài lên đầu cô gái khăn voan trùm đầu, mặc đồ cưới và bên nhau mỗi sớm mai thức giấc. MV sở hữu cái kết có hậu khi tới cuối đời, cả hai vẫn bên nhau lúc đã trở thành ông bà già. Chàng trai vẫn dẫn cô gái ra bờ biển năm ấy, chỉ khác là bà phải ngồi xe lăn.

Sản phẩm của Hoàng Tôn mang đến một cái kết có hậu.

Tung MV có câu chuyện khá đơn giản thay vì một sản phẩm có kết cấu Drama lôi cuốn như các nghệ sĩ thời điểm hiện tại hay làm, Hoàng Tôn nhấn mạnh: “Tôi nghĩ điều tốt nhất mình có thể đem tới cho khán giả là âm nhạc. Vậy nên tôi sẽ tập trung vào âm nhạc nhiều hơn thay vì quá quan trọng chuyện hình ảnh. Dĩ nhiên, trong thời gian tới, tôi cũng sẽ cố gắng để cả âm nhạc và hình ảnh song hành một cách chỉn chu, chất lượng hơn nữa gửi tới khán giả. Hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người”.

Nam ca sĩ hy vọng lần trở lại của mình sẽ được khán giả đón nhận.

I Love You So Much - Hoàng Tôn

Xem thêm: Hoàng Tôn lần đầu viết kịch bản MV, ra mắt ca khúc dạy ‘cua gái’

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất