Âm Nhạc

Hoàng Tôn 'tố' Chi Dân có sở thích mặc đầm và make up trong buổi ra mắt MV mới

Bảo Hân
Chia sẻ

Dù biết đây chỉ là lời nói đùa nhưng cũng làm khán giả cảm thấy thích thú.

Ngày 11/11, Chi Dân tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV mới nhất mang tên Điều anh biết. Điều anh biết là ca khúc do Ân Nhi sáng tác. Chi Dân là ca sĩ rất ít khi hát ca khúc do những nhạc sĩ khác sáng tác. Nhưng khi nghe những giai điệu từ bản demo của ca khúc Điều anh biết, nam ca sĩ đã đồng cảm ngay nên đã quyết định gọi Ân Nhi ngỏ ý hợp tác trong dự án lần này.

chidan-12

Hoàng Tôn xuất hiện trong buổi họp báo sản phẩm mới ngày của Chi Dân. Ngoài đời, cả hai là đôi bạn thân thiết.

chi-dan-6

Hai anh chàng cùng nhau trò chuyện vui vẻ. Hoàng Tôn thậm chí còn “tố” rằng Chi Dân có sở thích mặc đầm và make up. Dù biết đây chỉ là lời nói đùa nhưng cũng làm khán giả cảm thấy thích thú.

chidan-16

Hoàng Tôn cũng tiết lộ rằng anh đã lên kế hoạch hợp tác với Chi Dân trong thời gian tới. Hiện tại, cả hai đang tìm những ca khúc phù hợp nhất.

Điều anh biết là bài hát được khán giả đón nhận nhiều nhất trong thời gian qua của Chi Dân. Chỉ trong 20 ngày phát hành đã thu về 15 triệu lượt xem trên Youtube và 29 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến.

chidan-5

Sự thay đổi lớn nhất nằm ở chỗ, Chi Dân sẽ hát các ca khúc của những nhạc sĩ khác chứ không còn là ca khúc do chính mình sáng tác như trước.

Đây được xem là bước chuyển mình mới trong âm nhạc khi nam ca sĩ có kế hoạch sẽ thử sức với nhiều dòng nhạc khác nhau. Anh hy vọng các khán giả sẽ đón nhận sự thay đổi này.

chidan-3

Đây được xem là bước chuyển mình mới khi nam ca sĩ có kế hoạch sẽ thử sức với nhiều dòng nhạc khác nhau. Anh hy vọng các khán giả sẽ đón nhận sự thay đổi này.

Chuẩn bị cho MV Điều anh biết, Chi Dân và ê-kíp phải đi khắp Sài Gòn để tìm những bối cảnh đặc sắc và những góc quay khác biệt so với các MV khác trước đây Chi Dân từng quay. Nói về quá trình quay MV, Chi Dân đã quên ăn, quên ngủ, quay liên tiếp trong 2 ngày. Thay vì mệt mỏi vì làm việc liên tục thì Chi Dân lại thấy thoải mái vì anh cho rằng đây chính là đam mê của bản thân. Khi sống và làm việc với đam mê thì không có gì phải mệt mỏi.

MV Điều anh biết

Góp mặt trong buổi họp báo của Chi Dân còn có các khách mời thân thiết:

chidan-13

Nhóm Mây Trắng

chidan-2

chidan-10

FC của nam ca sĩ có mặt đông đủ để ủng hộ cho MV.

chidan-21

Cùng chờ đón những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của anh chàng đa tài này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất