Âm Nhạc

Xem Hoàng Thùy tập nhảy trên nền nhạc Ariana Grande bỗng dưng lại thấy cả một trời… nam tính

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bản thân Hoàng Thùy cũng thừa nhận bản thân muốn được nữ tính hơn.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Ariana Grande tại Việt Nam đang vô cùng thích thú trước đoạn clip Á hậu Hoàng Thùy tập vũ đạo trên nền nhạc ca khúc Break Free. Đoạn clip được cô nàng chia sẻ trên trang Instagram cá nhân cùng dòng trạng thái: “Tập cho nữ tính hơn...”.

Hoàng Thùy tập nhảy để nữ tính hơn.

Mặc dù cho biết bản thân đang ra sức tập luyện vũ đạo để trở nên nữ tính hơn, thế nhưng phần thể hiện của Hoàng Thùy lại cứ… là lạ. Không biết do lần đầu tiếp xúc với vũ đạo hay do sự cứng cáp của cơ thể, mà phần vũ đạo của Hoàng Thùy lại khá… nam tính. Khoảnh khắc gây “hú hồn” nhất chắc chắn là lúc Hoàng Thùy hạ tay xuống sau đó hất lên một vòng trông như đang… luyện võ. Không biết cô nàng có đang “cộc” ai không mà những động tác vũ đạo chả khác gì đang “dằn mặt” kẻ thù.

Tuy nhiên, người hâm mộ Ariana Grande vẫn dành nhiều sự thích thú cho đoạn clip của Hoàng Thùy, đa phần ý kiến đều cho rằng cô nàng là “fan ngầm” của “tiểu Diva” vì ca khúc Breakfree ra mắt đã rất lâu. Dù chưa thể hiện được trọn vẹn phần vũ đạo của mình, nhưng chắc chắn một điều rằng Hoàng Thùy đã nhận được kha khá tình cảm từ người hâm mộ Ariana Grande Việt Nam.

Dù là một cái tên khá có tiếng tăm trong làng sắc đẹp Việt Nam, thế nhưng Hoàng Thùy vẫn thường xuyên bị fan đùa rằng quá… nam tính vì vóc dáng và chiều cao khủng. Có lẽ vì vậy mà thời gian gần đây, Hoàng Thùy đang muốn cải thiện sự nữ tính của bản thân bằng việc hát hò, nhảy múa. Với tinh thần quyết tâm này, chắc chắn trong tương lai, khán giả sẽ được nhìn thấy một Hoàng Thùy nữ tính bất ngờ trong nhiều “bộ môn” cho mà xem.

Xem thêm: Ngọc Trinh bỗng dưng được fan Ariana Grande gọi tên vì bí mật xuất hiện trong MV của 'tiểu diva'?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất