Âm Nhạc

Hoàng Thùy Linh và Thanh Duy sẽ lần đầu được vinh danh tại 'Làn sóng xanh 2016'?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Giải thưởng uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam đã bắt đầu vào thời gian "nước rút" dành cho những cuộc bình chọn.

Làn sóng xanh 2016 chính thức bước vào giai đoạn bình chọn. Năm nay, nhìn chung cơ cấu giải thưởng vẫn giữ nguyên với những đề cử quan trọng như: Top 10 bài hát yêu thích, Top 5 ca sĩ yêu thích, Bài hát hiện tượng, Gương mặt triển vọng,… Đáng chú ý là 2 gương mặt lần đầu “chạm ngõ” với Làn sóng xanh sau 1 năm làm việc với nhiều dự án ấn tượng: Thanh DuyHoàng Thùy Linh.

MV Follow Your Dream - Thanh Duy

MV Bánh trôi nước - Hoàng Thùy Linh

Vpop 2016, những gương mặt gạo cội như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng vẫn có nhiều hoạt động và được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, sản phẩm người yêu nhạc quan tâm nhất vẫn rơi vào các gương mặt trẻ: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Trung Quân Idol, Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Bảo Anh… Một số nghệ sĩ “đã lâu không gặp” trong BXH cũng quay trở lại với sản phẩm âm nhạc chất lượng như Hồ Quỳnh Hương, Hà Anh Tuấn, Bảo Thy,… Bên cạnh các tân binh “đáng gờm”: Erik, Soobin Hoàng Sơn, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng…

vpop6

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi là 2 cái tên đang “lăm le” giải Ca sĩ được yêu thích.

vpop2

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ nhất Vpop 2016.

Ở phương diện sáng tác, những nhạc sĩ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong năm có thể kể đến: Đỗ Hiếu, Phạm Toàn Thắng, Only C và Khắc Hưng. Trong khi đó, một số gương mặt rất kỳ cựu như Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy,… vẫn tiếp tục “bám trụ” BXH.

vpop4

OnlyC

vpop6

Nguyễn Hồng Thuận

Lễ trao giải Làn sóng xanh 2016 được dự kiến tổ chức vào tháng 12 tới đây. Hứa hẹn sẽ là sự kiện quy tụ những ngôi sao hàng đầu Vpop. Thời gian bình chọn đã bắt đầu từ ngày 16/10/2016 và kết thúc vào 15/11/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất