Âm Nhạc

Hoàng Quỳnh Hương X Factor bất ngờ tung MV cover siêu hit Phan Lê Ái Phương

Chia sẻ

Bên cạnh đó, cô nàng cá tính Hoàng Quỳnh Hương (Olia Hoàng) cũng chia sẻ về những cảm xúc khi phải dừng chân tại Vòng Lộ Diện X-Factor 2016.

Hoàng Quỳnh Hương (Olia Hoàng) - gây ấn tượng qua các vòng thi X-Factor 2016 bởi lối trình diễn ấn tượng, chất giọng cuốn hút cùng những màn cover mới lạ. Cô nàng sinh năm 1993 này vừa bất ngờ tung ra MV ca khúc quen thuộc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, ngay lập tức nhận được nhiều lượt chia sẻ và yêu thích trên các trang mạng xã hội.

Olia Hoang

Hoàng Quỳnh Hương sinh tại Nga, cô đã có thời gian trở về sinh sống ở Việt Nam và sau đó qua Úc du học. Chính điều này đã tạo nên sự đặc biệt cho cô bởi có thể nói thông thạo và hát nhiều thứ tiếng. Ngoài chơi piano, cô nàng còn có khả năng vừa đệm guitar vừa hát. Hoàng Quỳnh Hương còn gây ấn tượng khi đạt giải nhất cuộc thi hát tiếng Hàn mới đây.

Olia Hoang

Hình ảnh vui tươi trong MV của cô nàng tài năng này.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh phiên bản cả tiếng Việt và tiếng Anh được thể hiện 'cực ngọt' bởi Quỳnh Hương cùng các bé thiếu nhi.

Về việc lựa chọn ca khúc hit của Phan Lê Ái Phương để quay MV, cô nàng chia sẻ: Quỳnh Hương rất thích bài hát này, vì nó giống tâm trạng của người trưởng thành mỗi khi ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tới, đó là cảm xúc muốn trở về với tuổi thơ. MV này tái hiện lại những kỉ niệm của các bạn nhỏ khi được vui chơi và hoạt động tại một trung tâm nghệ thuật. Với những cảnh quay vui tươi, trong trẻo, MV như lời nhắn nhủ tới các bé: Hãy luôn nở nụ cười tươi tắn, luôn yêu thiên nhiên, yêu cuộc sống và tự tin thể hiện tài năng của mình. Đồng thời, cho mỗi người chúng ta chút hoài niệm về chuyến hành trình mà ai cũng đã từng trải qua mang tên: Tuổi thơ”.

Olia

“Hãy luôn nở nụ cười tươi tắn, luôn yêu thiên nhiên, yêu cuộc sống và tự tin thể hiện tài năng của mình”.

Tâm sự khi phải dừng chân trong Vòng Lộ Diện, Hoàng Quỳnh Hương cũng cho biết mình đã dự đoán trước được điều này vì dòng nhạc cô chọn để theo đuổi rất kén người nghe: “Quỳnh Hương không hát nhạc diva, không chọn những nốt cao để khoe giọng bởi mình theo đuổi thể loại nhạc Indie. Vậy nên, Quỳnh Hương cũng nhận không ít gạch đá bởi lối trình diễn và xử lí ca khúc của mình. Việc chỉ hát tiếng Anh thôi cũng là một bất lợi với Quỳnh Hương trong cuộc thi, bởi rất khó để chinh phục trái tim khán giả Việt. Nhưng mình tin sự cố gắng của mình sẽ được khán giả ghi nhận và ủng hộ. Mình quyết định quay trở lại Vòng Tấm vé cuối cùng để chứng minh niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng và Quỳnh Hương hy vọng các bạn sẽ dành tình cảm cho Hương nhiều hơn”.

Olia

IMG_9799

“Quyết định quay trở lại Vòng Tấm vé cuối cùng để chứng minh niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng và Quỳnh Hương hy vọng các bạn sẽ dành tình cảm cho Hương nhiều hơn”.

Cùng xem loạt ảnh hậu trường của MV tươi mới này:

Olia

Những khoảnh khắc bình yên…

Olia

và vui tươi trong MV.

Olia

Hoàng Quỳnh Hương xinh xắn trong hậu trường.

Olia

Biểu cảm đáng yêu của cô nàng!

Olia Olia

Bản mashup Once Again - Faded tham gia Vòng Tấm vé cuối cùng của Hoàng Quỳnh Hương:

THỂ LỆ BÌNH CHỌN VÒNG “TẤM VÉ CUỐI CÙNG

NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016

Chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 có thêm nhiều điểm mới hấp dẫn hơn, các thí sinh bị loại sẽ có thêm cơ hội thi đấu để tranh vé vớt vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT. Để có thể tham gia vòng vé vớt, các thí sinh bị loại phải thực hiện các bước như sau:

1. Các thí sinh bị loại ở VÒNG TRANH ĐẤU và VÒNG LỘ DIỆN sẽ có cơ hội tiếp tục tham gia vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG. Trong vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG, BTC sẽ chọn ra 10 thí sinh/ nhóm thí sinh xuất sắc vòng bình chọn tham gia ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT ngày 12.6.2016 để giành tấm vé DUY NHẤT vào Vòng Liveshow CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Các thí sinh nộp 01 hoặc nhiều clip về cho BTC chương trình.

BTC sẽ chọn và đăng tải clip đạt yêu cầu và hợp lệ lên hệ thống bình chọn của chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 bao gồm: kênh youtube chính thức của chương trình, cổng bình chọn trên Saostar.vn và kênh VLive chính thức của chương trình.

2. CÁCH THỨC BÌNH CHỌN:

a. THỜI GIAN NHẬN CLIP: từ khi thông báo đến hết ngày 15/5/2016.

b. THỜI GIAN BÌNH CHỌN: từ ngày 26/5/2016 đến hết ngày 8/6/2016.

c. CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM BÌNH CHỌN:

i. 50% điểm được tính dựa trên lượt view từ kênh youtube chính tức của chương trình.

ii. 50% điểm được tính dựa trên lượt bình chọn trên hệ thống saostar.vn và VLive. Người hâm mộ truy cập vào Saostar.vn để xem hướng dẫn bình chọn chi tiết.

Các bước bình chọn trên Saostar.vn và VLive:

- Truy cập vào http://nhantobian.saostar.vn/tam-ve-cuoi-cung để xem clip của thần tượng.

- Bấm vào nút bình chọn, hệ thống sẽ dẫn link để người hâm mộ tải Vlive app về điện thoại (IOS và Android).

- Vào clip của thí sinh mình yêu thích trên kênh VLive để xem lại clip và gửi “TIM” không giới hạn cho thí sinh mà bạn yêu thích.

Cách tính điểm trên hệ thống bình chọn này tính bao gồm lượt view và số lượng trái tim mà người hâm mộ gửi đến thần tượng trên hệ thống app Vlive.

Thí sinh được quyền chia sẻ clip lên cộng đồng mạng để kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho mình.

Sau thời gian bình chọn, BTC sẽ chọn ra top 10 tiết mục có điểm cao nhất (được cộng từ tất cả các hệ thống bình chọn của chương trình) tham gia liveshow ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT để dành tấm vé duy nhất vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất