Âm Nhạc

Hoàng Quyên lần đầu kết hợp với 'cha đẻ' hit 'Ước gì' của Mỹ Tâm

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ lần đầu tiên về dự án dành riêng cho tuổi 24.

Mới đây, Hoàng Quyên vừa bật mí những dự án âm nhạc của mình trong năm 2016 và 2017. Cụ thể, cô nàng sẽ cho phát hành single Như là cơn mưa tới - “Phát pháo” đầu tiên trước khi 1 album và live concert được ra mắt khán giả. Đây cũng là lần hợp tác đầu tiên giữa Hoàng Quyên và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh - “cha đẻ” bản hit Ước gì đình đám trước đây của Mỹ Tâm.

hoangquyen1

Như là cơn mưa tới - Sản phẩm mở đường cho chuỗi dự án dài hơi từ Hoàng Quyên.

hoangquyen4

Đồng hành cùng cô nàng lần này chính là nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, người đã có vô số bản hit làm nên tên tuổi nhiều nghệ sĩ Vpop.

hoangquyen8

Lần trở lại này, nữ ca sĩ sẽ mang đến màu sắc âm nhạc riêng biệt dành riêng cho tuổi 24.

Như là cơn mưa tới - Sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh thể loại R&B/ Swing. Âm nhạc văn minh, cùng chiều sâu ca từ, bài hát qua tiếng hát biến ảo của Hoàng Quyên sẽ mang đến sự bất ngờ và lạ lẫm cho công chúng yêu nhạc. Cô chia sẻ: “Giờ là lúc Quyên muốn hát lên câu chuyện mình nhất, đó là những điều anh Võ Thiện Thanh dành cho Quyên khi nghe mình chia sẻ về những ấp ủ cũng như miền cảm xúc của bản thân”.

Sóng ngang - MV gần nhất từ Hoàng Quyên gây ấn tượng với khán giả.

hoangquyen2

Sau những miền âm nhạc thuần khiết và đầy thơ, sự gặp gỡ của Hoàng Quyên và Võ Thiện Thanh dự báo như bước ngoặt cách tân đầy đột phá, tây phương về đường hướng và phong cách âm nhạc.

hoangquyen5

Như tên gọi của bài hát, “cái bắt tay” của Hoàng Quyên và Võ Thiện Thanh giống “như là cơn mưa tới” khơi lên cảm hứng và khát khao của nữ ca sĩ.

hoangquyen6

Single sẽ được phát hành vào ngày 1/10 tới đây.

hoangquyen7

Hoàng Quyên sẽ lần đầu trình làng bài hát mới vào tối 30/9 trên sóng truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất