Âm Nhạc

Hoàng Phong: 'Cảm giác buồn nhất khi rời X-Factor là nhận ra tình cảm của HLV Tùng Dương'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Lê Hoàng Phong bất ngờ gửi đến khán giả MV cover hit của Hoàng Dũng. Bên cạnh đó, anh cũng có những chia sẻ cảm nhận khi phải dừng chân tại X-Factor trong liveshow vừa qua.

Tuy là một nhân tố tiềm năng và thể hiện được cá tính nổi bật trong Nhân tố bí ẩn 2016, nhưng Lê Hoàng Phong đã phải dừng chân sớm trong liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt vừa qua. Sự ra đi của anh chàng khiến không ít khán giả phải ngậm ngùi, tiếc nuối. Vậy nhưng, con đường chinh phục sự nghiệp âm nhạc của anh bây giờ mới thực sự bắt đầu. 

Ketqua-11

Lê Hoàng Phong đã có khoảnh khắc xúc động đến rơi nước mắt khi nhận kết quả trong Liveshow 3.

Anh chàng bất ngờ tung ra MV cover một sáng tác bởi Hoàng Dũng The Voice - Buồn ơi là buồn. Anh chia sẻ: “Phong chọn bài hát này để quay MV cover như món quà dành tặng cho những khán giả luôn dõi theo và ủng hộ mình. Bên cạnh đó, ca khúc cũng rất đúng với tâm trạng Phong hiện tại sau khi phải khỏi X Factor trong đêm thi vừa qua”.

HoangPhong (1)

Những hình ảnh trong MV cover của Hoàng Phong.

HoangPhong (2)

Với ca khúc Buồn ơi là buồn, Hoàng Phong muốn gửi đến thông điệp: “Mỗi người đều có 1 nỗi buồn của riêng mình luôn hiện hữu. Nỗi buồn tồn tại song song với niềm vui, như cuộc đời có 2 màu trắng - đen vậy. Chúng ta đừng bao giờ né tránh, mà hãy đối mặt với nó và nhớ rằng: sau những nỗi buồn, sẽ lại có niềm vui”.

HoangPhong (4)

Ngoài ra anh còn chia sẻ thêm: “Cảm giác buồn nhất khi dừng chân tại X Factor đó là nhận ra tình cảm của vị HLV đáng kính - Tùng Dương dành cho mình. HLV Tùng Dương đã tâm huyết và dạy bảo Phong rất nhiều. Phong biết ơn và luôn trân trọng điều đó!”.

MV cover Buồn ơi là buồn của Hoàng Phong kết hợp thực hiện cùng Viva Network.

Cùng xem loạt ảnh đầy tâm trạng trong dự án đặc biệt này từ anh chàng:

HoangPhong (5)

Hoàng Phong diện trang phục cá tính quen thuộc.

HoangPhong (6)

Vẫn nghệ sĩ và đầy đam mê khi trình diễn ca khúc cover của mình.

HoangPhong (7)

Chia sẻ về sự bắt tay hợp tác với Viva Network, anh tỏ ra thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho e-kip chuyên nghiệp này vì đã giúp mình trình làng một MV chất lượng .

HoangPhong (8)

HoangPhong (9)

Viva Network là đơn vị quản lý, khai thác độc quyền các kênh truyền thông trên mạng xã hội Facebook và các nội dung trong lĩnh vực âm nhạc, giải trí có bản quyền trên Youtube. Với hơn 92 triệu view, Viva Network luôn mang đến các video với nội dung hấp dẫn, mới lạ và cuốn hút người xem.

VIVA Musichttps://www.youtube.com/c/vivamusic
VIVA Showshttp://www.youtube.com/c/VIVAShows
Website: viva.vn
Instagram: https://www.instagram.com/viva.shows/

Facebook: https://www.facebook.com/vivanetworkvn

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất