Âm Nhạc

Hoàng Dũng tung clip ‘bắn’ rap chất lừ, nhá hàng sản phẩm mới

Chia sẻ

Học trò cưng của Thu Phương cho thấy anh có thể hát tốt nhiều thể loại khác nhau chứ không chỉ đóng đinh ở một dòng nhạc.

Rạng sáng 14/11, Hoàng Dũng lại khiến người hâm mộ “đổ gục” khi tung đoạn video ghi lại cảnh anh ngồi hát nhép trên nền demo ca khúc Chìm trong mơ được bản thân thu âm sẵn trước đó kèm dòng status tiết lộ về sản phẩm âm nhạc mới trên trang Facebook riêng.

Nam ca sĩ trẻ viết: “Quà nửa đêm - Chìm trong mơ demo. Hoàng Dũng hát ráp? Có thật không ta? Chả là cuối tuần rảnh rỗi không có việc gì làm mở điện thoại lên hát nhép cho các bạn một đoạn trong sản phẩm mới đang trong giai đoạn sản xuất ạ…”.

Hoàng Dũng trên sân khấu Giọng hát Việt 2015.

Hoàng Dũng trên sân khấu Giọng hát Việt 2015.

Status nhá hàng về sản phẩm mới của nam ca sĩ.

Status nhá hàng về sản phẩm mới của nam ca sĩ.

Với những khán giả biết đến Hoàng Dũng qua sân chơi Giọng hát Việt 2015 chắc hẳn sẽ không khỏi bất ngờ, đồng thời cảm thấy thích thú khi thưởng thức khả năng đọc rap điêu luyện của chàng trai này trong clip bởi suốt hành trình ở cuộc thi, anh định hình phong cách âm nhạc mang đậm chất pop và RnB.

Clip: Hoàng Dũng hát nhép lại phần 'bắn' rap của mình trong sản phẩm mới

Tuy nhiên, đoạn video nhá hàng bài hát thuộc thể loại rap trên thực ra là bước trở lại với dòng nhạc mà học trò Thu Phương theo đuổi từ trước. Năm 2008, Hoàng Dũng bắt đầu tiếp xúc cùng âm nhạc qua một diễn đàn về rap, hip hop. Khi ấy, anh sử dụng nickname Kevin Nguyễn và có sáng tác đầu tiên được nhiều cư dân mạng yêu thích - Chỉ cần em vững tin.

Mặc dù chỉ giành vị trí á quân Giọng hát Việt mùa 3 song trong mỗi bước đi, Hoàng Dũng đều cho thấy sự chắc chắn, tính toán hợp lý. Với chất giọng đẹp, gu âm nhạc văn minh, khả năng sáng tác tốt lẫn ngoại hình ổn, chàng sinh viên trường ĐH Ngoại thương Hà Nội hứa hẹn trở thành nhân tố tiềm năng kế tiếp của V-pop sau lứa ca sĩ bước ra từ chương trình các mùa trước như Trúc Nhân hay Vũ Cát Tường.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất