Âm Nhạc

Hoàng Dũng (The Voice 2015): 'Cát sê chính là con số khiến tôi đo được sự trưởng thành của bản thân'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau một thời gian dài im ắng, Hoàng Dũng đã chính thức quay trở lại với hành trình âm nhạc cùng dự án mới mang tên “Ngu nghếch”.

Chiều 19/9, buổi họp báo ra mắt MV Ngu nghếch của nam ca sĩ Hoàng Dũng đã chính thức diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Được biết, đây là sản phẩm được Hoàng Dũng đầu tư và tâm huyết nhất từ trước đến giờ. Nam ca sĩ cùng ekip hy vọng sẽ gây được tiếng vang và để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Qua concept và hình ảnh độc đáo cùng những tình tiết bất ngờ, Hoàng Dũng muốn truyền tải thông điệp tích cực đến với khán giả: Dù trong tình yêu, đôi khi có những điều “ngu nghếch” dẫn đến những cãi vã hiểu lầm, nhưng tất cả cũng chỉ xuất phát từ sự quan tâm, yêu thương của mình dành cho nửa kia. Khi yêu, chúng ta nên có cái nhìn tích cực để bao dung, thấu hiểu và trân trọng tình cảm mình đang có nhiều hơn.

Hoàng Dũng bảnh bao trong buổi họp báo ra mắt MV.

Ngu nghếch là ca khúc do chính Hoàng Dũng sáng tác - đánh dấu sự trở lại sau một thời gian vắng bóng.

Nội dung của ca khúc Ngu nghếch kể về câu chuyện tình buồn với bối cảnh trong một thế giới giả tưởng ở hậu tận thế. Chàng trai là thợ may nghèo, đem lòng yêu tiểu thư khuê các. Sau rất nhiều biến cố, họ đã chia tay nhau nhưng chàng trai vẫn giữ tình cảm. Khi nhận được lời đề nghị thực hiện chiếc váy cưới cho đám cưới của cô gái, chàng trai đã lên một kế hoạch trả thù. Và một tấn bi kịch đã liên tiếp xảy ra tại hôn lễ.

Chia sẻ về việc chọn Ngu nghếch cho sản phẩm lần này, Hoàng Dũng chia sẻ: “Ý tưởng nảy lên trong đầu tôi khi nghe một người trong ekip thốt lên hai từ này. Không phải là ngu ngốc, không phải là ngốc nghếch mà là ngu nghếch, cụm từ nói về sự dại khờ của tuổi trẻ nói chung và trong tình yêu nói riêng. Và, ở trong câu chuyện mà tôi kể, thì đó là sự đáng trách nhưng cũng đáng thương của chàng trai, vì si tình mà gây ra những lỗi lầm tai hại”.

Chia sẻ về tựa đề ca khúc, cụm từ “Ngu nghếch” nói về sự dại khờ của tuổi trẻ nói chung và trong tình yêu nói riêng.

Chính bản thân Hoàng Dũng cũng vô cùng thích thú khi thực hiện sản phẩm có tựa đề khá lạ tai này.

Cũng trong buổi họp báo, khi nhận được câu hỏi về thời điểm Hoàng Dũng tiết lộ cát sê tăng gấp 200 lần so với lần đầu tiên đi hát và thời điểm hiện tại đã có sự khác biệt nhiều không, nam ca sĩ cũng đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn. Hoàng Dũng cho biết: “Lúc đó Dũng khá vô tư khi so sánh số tiền cát sê mình nhận được khi bước ra khỏi cuộc thi bằng tư cách của một nghệ sĩ với thời điểm chỉ đi hát phòng trà. Thực sự cát sê đối với Dũng không phải câu chuyện của Dũng nữa vì Dũng hiện tại đã hoạt động cùng ekip và còn nhiều trách nhiệm khác. Tất cả đều có sự bàn bạc xem những cái giá trị mình đem lại có xứng đáng với đồng cát sê đó không. Đối với Dũng, cát sê chính là con số khiến Dũng đo được sự trưởng thành của bản thân mình”.

Clip Hoàng Dũng chia sẻ về mức cát sê hiện tại

Hoàng Dũng hài hước thừa nhận trách nhiệm lớn nhất của anh trong ekip không gì khác ngoài hát và giục mọi người thực hiện sản phẩm cho mình.

Với nam ca sĩ trẻ, cát sê chính là thước đo chính xác nhận về sự trưởng thành của mình.

Nói gu âm nhạc của mình, Hoàng Dũng thừa nhận mình là người viết tình ca, lãng mạn hóa cuộc sống thành giai điệu. “Tôi không chỉ viết về tình yêu mà viết về mọi điều trong cuộc sống. Đôi khi những ca khúc vang lên, mọi người nghĩ rằng viết cho tình yêu nam nữ nhưng kỳ thực là bộc bạch của chính tôi về mình, về người và những điều tích cóp được”.

Hoàng Dũng chia sẻ rằng, Ngu nghếch cũng không phải là dự án duy nhất trong năm 2019 của mình. Dự án này được nam ca sĩ chính thức ra mắt vào 21/9 tới đây, và đặt nhiều hy vọng sẽ là “phát súng” mở màn cho chuỗi hoạt động bùng nổ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Nhóm nhạc Oplus.

Nhạc sĩ Dương Trường Giang.

Tùng Acoustic

MC Tuấn Hải

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất