Âm Nhạc

Quán quân Hoàng Đức Thịnh điển trai với tóc 2 mái, khiến khán giả 'say mèm' vì giọng hát cảm xúc tại chung kết Nét đẹp sinh viên HSU 2020

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ mang đến những tiết mục vô cùng ấn tượng tại đêm chung kết Nét đẹp sinh viên HSU 2020.

Vào tối ngày 12/1, đêm chung kết Nét đẹp Sinh viên HSU 2020 chính thức diễn ra trong sự háo hức và chờ đợi từ khán giả theo dõi. Chương trình với sự tham gia của những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc được yêu thích hiện nay như: Phạm Quỳnh Anh, Osad, Lâm Bảo Ngọc, Bùi Công Nam… . Nổi bật trong đó phải nhắc đến quán quân Giọng hát Việt 2019 - Hoàng Đức Thịnh, chàng trai đã mang tới những tiết mục vô cùng ấn tượng tại đêm diễn.

Hoàng Đức Thịnh tại chung kết Nét đẹp sinh viên HSU 2020.

Sau 6 tháng kể từ khi chiến thắng tại Giọng Hát Việt 2019, Hoàng Đức Thịnh đã chứng tỏ được phong cách và giọng hát ngày càng trưởng thành. Xuất hiện trên sân khấu vô cùng điển trai với tóc 2 mái và trang phục lịch lãm, Hoàng Đức Thịnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả có mặt theo dõi chương trình.

Nam ca sĩ đã mang đến đêm chung kết Nét đẹp Sinh viên HSU 2020 hai ca khúc Tìm lại nhauKhi anh gặp em. Với danh hiệu quán quân Giọng hát Việt 2019, Hoàng Đức Thịnh không gặp quá nhiều khó khăn khi thể hiện dòng nhạc ballad đúng với sở trường của mình. Chất giọng ấm áp, nội lực cùng kỹ thuật thanh nhạc ổn định đã giúp cho nam ca sĩ dễ dàng chinh phục trái tim người hâm mộ qua màn thể hiện tràn đầy cảm xúc.

Hậu Giọng hát Việt 2019, Hoàng Đức Thịnh là cái tên được khá nhiều khán giả chú ý, quan tâm khi theo đuổi dòng nhạc trữ tình, lãng mạn thay vì chạy theo xu hướng như nghệ sĩ khác. Hoạt động thầm lặng và không ồn ào, Hoàng Đức Thịnh không cần phải quá đình đám, quá nổi bật thế nhưng chắc chắn một điều rằng anh chàng ít nhiều đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng của người hâm mộ.

Xem thêm: Combo nhạc hay + body 6 múi 'cực phẩm' từ Quán quân Giọng hát Việt 2019 - Hoàng Đức Thịnh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất