Âm Nhạc

Combo nhạc hay + body 6 múi 'cực phẩm' từ Quán quân Giọng hát Việt 2019 - Hoàng Đức Thịnh

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng "rửa mắt rửa tai" với sản phẩm mới từ Hoàng Đức Thịnh chưa?

Tối ngày 22/12, quán quân Giọng hát Việt 2019 - Hoàng Đức Thịnh đã cho ra mắt liên khúc Người tình mùa ĐôngBài Thánh ca buồn. Theo đó, đây là sản phẩm được nam ca sĩ ra mắt nhân dịp lễ Giáng sinh sắp tới, đồng thời là món quà dành tặng cho khán giả và người hâm mộ đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Hoàng Đức Thịnh mới đây đã cho ra mắt liên khúc Người tình mùa ĐôngBài thánh ca buồn.

Mặc dù chỉ là một bản audio bình thường, thế nhưng Hoàng Đức Thịnh vẫn khiến người hâm mộ “đổ rạp” vì giọng hát của mình. Với chất giọng ấm áp, tình cảm, ca khúc Người tình mùa Đông - Bài Thánh ca buồn qua tay Hoàng Đức Thịnh đã trở nên mới lạ và đầy cảm xúc. Đây cũng chính là dòng nhạc mà nam ca sĩ đã theo đuổi trong thời gian qua và nhận được sự ủng hộ từ khán giả cũng như người hâm mộ.

Cách đây không lâu, trong chuyến lưu diễn Canada của mình, Hoàng Đức Thịnh từng chia sẻ về việc sẽ thực hiện những dự án cuối năm để dành tặng khán giả, đồng thời khởi động năm 2020 đầy sôi động. Thế nên bản audio liên khúc Người tình mùa Đông - Bài Thánh ca buồn lần này có thể được xem là một trong những kế hoạch cuối năm của anh chàng.

Người tình mùa Đông - Bài Thánh ca buồn - Hoàng Đức Thịnh

Bên cạnh đó, Hoàng Đức Thịnh cũng gửi đến người hâm mộ bộ ảnh mới của mình với phong cách vô cùng cuốn hút. Anh chàng xuất hiện trong bộ vest đen nam tính cùng với đó là những khoảnh khắc vạch áo khoe body 6 múi cực phẩm. Với combo nhạc hay + body 6 múi cực phẩm thế này từ Hoàng Đức Thịnh, mùa Đông sắp tới chắc sẽ không còn lạnh nữa đúng không nào?

Sắp tới, Hoàng Đức Thịnh sẽ tiếp tục hoàn tất những tour lưu diễn nước ngoài của mình để kịp thời thực hiện những dự án cá nhân. Hậu Giọng hát Việt 2019, Hoàng Đức Thịnh là cái tên được khá nhiều khán giả chú ý, quan tâm khi theo đuổi dòng nhạc trữ tình, lãng mạn. Hoạt động thầm lặng và không ồn ào, Hoàng Đức Thịnh mặc dù chưa thật sự bùng nổ thế nhưng anh chàng đã tạo được vị trí vững chắc trong lòng khán giả yêu nhạc.

Nam ca sĩ đã sẵn sàng cho loạt dự án trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: 1001 cảm xúc từ chuyến lưu diễn đầu tiên của Hoàng Đức Thịnh (Quán quân Giọng hát Việt 2019)

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất