Âm Nhạc

1001 cảm xúc từ chuyến lưu diễn đầu tiên của Hoàng Đức Thịnh (Quán quân Giọng hát Việt 2019)

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có một chuyến lưu diễn đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ tại Canada.

Hoàng Đức Thịnh - Quán quân Giọng hát Việt 2019 là một trong những cái tên được khán giả chú ý rất nhiều sau khi cuộc thi kết thúc. Tại chương trình, anh chàng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi ngoại hình điển trai, sáng sân khấu cùng với đó là giọng hát nội lực, tình cảm đậm chất đàn ông. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục chinh phục khán giả khi xuất hiện trình diễn tại một đêm nhạc đặc biệt ở Toronto, Canada. Được biết, đây là chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên của Hoàng Đức Thịnh hậu Giọng hát Việt 2019, nam ca sĩ đã vô cùng hào hứng trước lần xuất ngoại này.

Hoàng Đức Thịnh mới đây đã có chuyến lưu diễn đầu tiên tại nước ngoài hậu Giọng hát Việt 2019.

Tại đêm nhạc, Hoàng Đức Thịnh đã chinh phục khán giả Canada với một loạt những bản hit trữ tình được nhiều thế hệ người yêu nhạc biết đến. Vốn trung thành với hình tượng lãng mạn, lịch lãm, thế nên những phần trình diễn của Hoàng Đức Thịnh cũng rất đơn giản và không cầu kỳ.

Nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm.

Và chinh phục khán giả với những ca khúc trữ tình.

Điều quan trọng nhất giúp Hoàng Đức Thịnh nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả vẫn chính là giọng hát của mình. Với những bản tình ca mùi mẫn, Hoàng Đức Thịnh gần như khoe trọn được những lợi thế về chất giọng của mình: ấm áp, tình cảm và không kém phần nội lực.

Anh chàng khiến khán giả say mê vì giọng hát ấm áp, tình cảm.

Không để đêm nhạc trở nên “não nề” bởi các ca khúc nhạc buồn, Hoàng Đức Thịnh sau đó đã làm nóng sân khấu với những bản EDM vô cùng sôi động. Không cần sự xuất hiện của dàn vũ công hùng hậu, Hoàng Đức Thịnh vẫn rất tự tin “cân” sân khấu và khiến khán giả đứng ngồi không yên với những ca khúc sôi động.

Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục khuấy động sân khấu với những bản EDM.

Nam ca sĩ trình diễn một mình nhưng vẫn rất tự tin.

Hoàng Đức Thịnh đã không giấu được niềm vui sướng của mình khi trình diễn tại đêm nhạc này, mặc dù là lần đầu tiên đi diễn ở nước ngoài, nhưng tình cảm khán giả dành cho mình đã khiến anh chàng không khỏi bất ngờ. Anh chàng còn tiết lộ rằng, một vài khán giả vì quá yêu thích giọng hát của mình nên đã mời hẳn về nhà ăn tiệc hậu đêm diễn. Nam ca sĩ còn cho biết sẽ thực hiện một show diễn riêng sắp tới để tri ân tình cảm khán giả tại Toronto, Canada.

Anh chàng cho biết bản thân rất bất ngờ trước tình cảm khán giả tại đây dành cho mình.

Bên cạnh đó, Hoàng Đức Thịnh trong những ngày tới sẽ tiếp tục có thêm những chuyến lưu diễn khác tại nước ngoài. Nam ca sĩ đặt kỳ vọng tại những đêm nhạc khác, tình cảm mà khán giả dành cho mình vẫn sẽ tuyệt vời như vậy.

Sắp tới, nam ca sĩ sẽ có những chuyến lưu diễn khác.

Không chạy theo xu hướng âm nhạc đang thịnh hành của Vpop, Hoàng Đức Thịnh hoạt động một cách âm thầm và liên tục nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Mặc dù không ồ ạt ra mắt các sản phẩm, thế nhưng nhiều khán giả vẫn sẵn sàng chờ đợi và dành tình cảm cho giọng hát của chàng Quán quân Giọng hát Việt 2019.

Cùng chờ đợi những sản phẩm âm nhạc từ nam ca sĩ điển trai này nhé!

Xem thêm: Quán quân Giọng hát Việt 2019 - Hoàng Đức Thịnh và Tuấn Hưng bất ngờ xuất hiện trình diễn tại liveshow Quang Hà

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất