Âm Nhạc

Tạm 'cất' hình ảnh quý ông lịch lãm, Hoàng Đức Thịnh… 'nhí nhảnh' bất ngờ khi cover Anh thanh niên

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với bản cover này.

Ngoài Tặng anh cho cô ấy của Hương Giang đang gây sốt, thì những ngày qua cộng đồng người yêu nhạc Việt đang rất quan tâm đến ca khúc có tên Anh thanh niên từ nam ca sĩ HuyR. Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, MV của ca khúc thu về lượt xem ấn tượng trên nền tảng video Youtube với hơn 38 triệu lượt xem. Mới đây, quán quân Giọng hát Việt 2019 - Hoàng Đức Thịnh đã khiến khán giả thích thú khi cover lại ca khúc Anh thanh niên.

Hoàng Đức Thịnh.

Vốn gắn liền với hình ảnh lịch thiệp, trưởng thành qua những bản tình ca da diết, thế nhưng Hoàng Đức Thịnh đã mạnh dạn thay đổi để cover Anh thanh niên. Nam ca sĩ diện trang phục năng động, trẻ trung để phù hợp với tinh thần sôi nổi của bài hát.

Với giọng hát đã được khẳng định tại chương trình Giọng hát Việt 2019, thế nên ca khúc Anh thanh niên chắc chắn không làm khó được Hoàng Đức Thịnh. Nam ca sĩ đã khoác lên cho ca khúc Anh thanh niên một diện mạo mới lạ và sôi động không kém phiên bản gốc.

Anh thanh niên (Cover) - Hoàng Đức Thịnh

Sau khi lên ngôi quán quân tại Giọng hát Việt 2019, Hoàng Đức Thịnh là một trong những thí sinh có hoạt động nổi bật khi liên tục chạy show trong và ngoài nước. Dù không theo đuổi dòng nhạc theo xu hướng thị trường, thế nhưng Hoàng Đức Thịnh vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ nhờ giọng hát tình cảm và hình ảnh trưởng thành.

Trong năm 2020, Hoàng Đức Thịnh ấp ủ cho bản thân nhiều dự án quan trọng để gửi đến người hâm mộ. Với những thành công đạt được tại Giọng hát Việt 2019 và tiềm lực vốn có của bản thân, Hoàng Đức Thịnh hứa hẹn sẽ có nhiều bứt phá hơn trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm: Combo nhạc hay + body 6 múi 'cực phẩm' từ Quán quân Giọng hát Việt 2019 - Hoàng Đức Thịnh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất