Âm Nhạc

Hoàng Bách: ‘Thường đi diễn là tôi mang tiền về nhà’

Chia sẻ

Chia sẻ của cựu thành viên nhóm AC&M trong buổi ra mắt album mới khiến nhiều khách mời cảm thấy thích thú.

Chiều 19/11, tại TP HCM, Hoàng Bách có buổi họp báo giới thiệu album kế tiếp mang tên 30+ Tôi muốn về nhà. Trong phần trả lời các thắc mắc từ cánh truyền thông, khi nhận được câu hỏi vui rằng mỗi lúc đi diễn anh thường mang những thứ gì về nhà, ca sĩ gốc Nam Định không ngần ngại tâm sự: “Thường đi diễn là tôi mang tiền về nhà. Bên cạnh đó, lúc ra ngoài, tôi học hỏi thêm rất nhiều điều hay, bao sự trải nghiệm mới mẻ. Tôi mang các bài học ấy về để ngày một hoàn thiện tổ ấm nhỏ của mình”.

Lý giải vì sao trong tựa đề album lại có con số 30+, Hoàng Bách cho biết đàn ông khi bước qua tuổi 30 là một ngưỡng lớn. Anh cảm thấy độ tuổi này đặc biệt quan trọng bởi với bản thân, đấy là thời điểm bắt đầu con đường riêng - chia tay nhóm AC&M và chính thức theo đuổi sự nghiệp solo.

Nhạc sĩ Thanh Tâm, ca sĩ Hoàng Bách và MC Tùng Leo trong phần giao lưu.

Nhạc sĩ Thanh Tâm, ca sĩ Hoàng Bách và MC Tùng Leo trong phần giao lưu.

Riêng Tôi muốn về nhà - phần còn lại trong tên album, nam ca sĩ tiết lộ: “Đó là câu cửa miệng của cả ê-kíp gần 100 người trong quá trình tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế?. Mọi người cùng rong ruổi với nhau khắp mọi miền đất nước để làm việc. Đây là những suy nghĩ của tôi - một người hay phải đi xa. Thật ra, tôi rất yêu gia đình nên cứ đi là muốn về nhà. Nhưng ở nhà thì rất muốn đi… Tôi không chỉ viết cho bản thân mà còn cho những người cùng hoàn cảnh với mình và đặc biệt là ê-kíp Bố ơi! Mình đi đâu thế?”.

Clip: Hoàng Bách chia sẻ về tên album mới

Trong sự kiện, Hoàng Bách cũng gửi tặng các khách mời một số ca khúc như Người đàn ông trong ngôi nhà vắng, Những đêm mùa đông, Tôi muốn về nhà

Clip: Hoàng Bách hát Những đêm mùa đông

Clip: Hoàng Bách thể hiện nhạc phẩm chủ đề Tôi muốn về nhà

Về album 30+ Tôi muốn về nhà, sản phẩm bao gồm 7 ca khúc: Tôi muốn về nhà, Những đêm mùa đông, Về đi thôi, Cho tôi trở về tuổi thơ, Người đàn ông trong ngôi nhà vắng, Tạm biệt emLời tạm biệt.

Hoàng Bách cho hay, để hoàn thành được album trên, nhạc sĩ Thanh Tâm - người chịu trách nhiệm hòa âm, thu âm, mix… phải chuyển phòng thu hai lần, đồng thời mua thêm nhiều nhạc cụ mới. Một mẩu AC&M chia sẻ thêm, anh cảm thấy hài lòng về chất lượng âm thanh của “đứa con tinh thần” lần này.

Nam ca sĩ nói tiếp: “Với một người giảng dạy và sáng tác như tôi thì việc viết ca khúc, thu âm rồi phát hành không khó, đôi khi chỉ mất một ngày. Tuy nhiên, tôi lại muốn trau chuốt hơn chất lượng sản phẩm của mình”.

Còn nhạc sĩ Thanh Tâm, anh phát biểu, bản thân có nêu ra các quan điểm khác nhau về Hoàng Bách - những điều mà giọng ca này nên làm nhằm vượt ngưỡng so với trước đây cũng như đưa tên tuổi lên một tầm cao mới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất