Âm Nhạc

Hoàng Bách suýt khóc kể chuyện nhạc sĩ Việt Anh viết lời tựa album trên một toa thuốc

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ chân thành trong ngày ra mắt album mới sau đúng 3 năm ấp ủ.

Mới đây, Hoàng Bách đã có buổi họp báo ra mắt album tại TP HCM. Đây là đĩa nhạc mà nam ca sĩ hát toàn bộ các sáng tác từ nhạc sĩ Việt Anh. Trong không gian phòng trà ấm cúng, nhạc sĩ của những bản tình ca buồn cũng có mặt để cùng cựu thành viên nhóm AC&M chia sẻ về dự án này.

Hoàng Bách trong buổi phát hành sản phẩm âm nhạc mới.

Về album lần này, Hoàng Bách cho rằng đây là chiếc CD hoàn thành ước mơ của anh. Với nam ca sĩ, hát nhạc Việt Anh là một trong những mục đích nhất định phải thực hiện trong sự nghiệp cầm ca. Khi nhận được thắc mắc rằng nhạc của Việt Anh thường dành cho phái nữ, anh thẳng thắn phản đối: “Tôi thì lại không ấn tượng với giọng nữ hát nhạc Việt Anh. Nhạc của anh đẹp quá mà mọi người cứ nghĩ đẹp là phải dành cho phụ nữ. Tôi nghĩ rằng nam mà đẹp thì cũng có sao đâu”.

Clip: Hoàng Bách không nghĩ rằng nhạc Việt Anh chỉ dành cho phụ nữ.

Cơn mưa nhỏ đầu mùa

Bên cạnh những bài hát được gửi tới khán giả thì Hoàng Bách cũng chia sẻ không ít khó khăn suốt quá trình thực hiện album. Từ khâu in ấn cho tới việc làm CD này mất 3 năm để hoàn thành. Nam ca sĩ không giấu được xúc động khi kể lại kỷ niệm về ngày anh nhận được thư tay viết lời tựa CD từ nhạc sĩ Việt Anh: “Do ở xa nên anh viết và chụp gửi cho tôi. Bách còn nhớ rõ những dòng chữ ấy được ghi trên một toa thuốc mà anh đang điều trị. Có nhiều trăn trở khó khăn nhưng anh không bao giờ muốn nhắc tới. Cũng như tinh thần từng ca khúc của anh: Trân trọng nỗi buồn, buồn ơi tới đi - anh chào em - vui mà!”

Hoàng Bách và nhạc sĩ Việt Anh đều có cùng tinh thần khi thực hiện album lần này, đó là trân trọng nỗi buồn, buồn ơi tới đi - anh chào em - vui mà!

Hoàng Bách chia sẻ tinh thần của CD lần này.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

MC Nguyên Khang

Nhạc sĩ Nguyễn Tranh đến chia vui cùng vợ chồng Hoàng Bách.

Tú Vi dù đang mang bầu vẫn cùng chồng là Văn Anh tới ủng hộ cựu thành viên AC&M.

Diễn viên Hồng Ánh

Pha Lê

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất