Âm Nhạc

Hoàng Bách sẽ tái hợp nhóm nhạc đời đầu AC&M trong dự án comeback?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu nhóm nhạc nam đời đầu của Vpop sẽ có cơ hội xuất hiện cùng nhau?

Mới đây, ca sĩ Hoàng Bách đã tung ra teaser MV Chạm vào vinh quang, đây là dự án được nam ca sĩ tâm huyết hình ảnh, phong cách đến màu sắc âm nhạc sau một thời gian “nghỉ xả hơi”. Tuy nhiên, không chỉ đơn thuần là động thái đánh tiếng, teaser mới của Hoàng Bách còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi hé lộ những hình ảnh về ban nhạc chơi live sẽ hỗ trợ nam ca sĩ trong sản phẩm.

Hoàng Bách hé lộ về dự án mới của mình.

Hơn 20 năm hoạt động âm nhạc, Hoàng Bách luôn được nhớ đến với hình ảnh “sạch”, giọng hát nam tính cùng những sản phẩm âm nhạc phát hành đều đặn, chỉn chu. Tuy nhiên, sau ca khúc Mình già đi cùng nhau vào năm 2018, Hoàng Bách gần như im hơi lặng tiếng, không ra mắt sản phẩm mới, không nhận show đi hát và cũng hiếm khi xuất hiện trên truyền hình hay các sự kiện âm nhạc.

Và sau hơn 1 năm “lặng mất tăm”, Hoàng Bách vừa có động thái trở lại với ca khúc do chính anh sáng tác. Hoàng Bách cho biết: “Sản phẩm lần này là “phát pháo” mở đường cho chuỗi dự án dài hơi sẽ sớm được tôi tiết lộ vào thời gian thích hợp. Và đó sẽ là thời điểm đánh dấu một Hoàng Bách với hình ảnh truyền cảm hứng hơn, “máu lửa” hơn và chăm chỉ hơn với âm nhạc”. Lý do Hoàng Bách chọn thời điểm này và sản phẩm này vì Bách nghĩ đây là lúc năng lượng của mình đầy nhất và tư duy của mình tươi trẻ nhất”.

Nam ca sĩ quay lại đường đua âm nhạc với tâm thế rất thoải mái.

Mặt khác, nam ca sĩ bật mí sáng tác của mình còn mang một “tham vọng” đó chính là cho thấy một Hoàng Bách trẻ trung và có khả năng lan tỏa giá trị sống tốt đẹp, năng lượng tích cực, bước qua giới hạn trong từng sản phẩm. Đó là một Hoàng Bách sống mãi với lứa tuổi 20 - lứa tuổi không ngại thử thách, không sợ khó khăn. Và đây cũng là hình tượng âm nhạc mà anh hướng tới kể từ thời điểm này.

Hoàng Bách sẽ trở lại với một sản phẩm đầy sự lạc quan.

Teaser Chạm vào vinh quang của Hoàng Bách không đơn thuần trình làng một tác phẩm mới, đầy nhiệt huyết và sức trẻ của Hoàng Bách mà còn giới thiệu một dự án ban nhạc gồm 5 thành viên mà Hoàng Bách là thành viên lộ diện đầu tiên. Liệu đây chính là AC&M phiên bản mới? Với những khán giả đã từng quan tâm, theo dõi hành trình âm nhạc của Hoàng Bách đều không quên một Hoàng Bách với tư cách là thành viên của boy-ban đình đám một thời AC&M.

Chia sẻ về việc liệu có hay không việc xuất hiện một ban nhạc, Hoàng Bách cho biết, với anh, được hát cùng band là điều rất tuyệt vời bởi khi mọi người nhìn nhau, chia sẻ với nhau từng khoảnh khắc âm nhạc trên sân khấu đều thực sự đáng nhớ. Ngoài ra, ban nhạc đánh live sẽ giúp người nghệ sĩ thăng hoa và mang nhiều cảm xúc hơn với màn trình diễn.

Thế nhưng, chi tiết hơn về chuyện tái hợp hay ra mắt một ban nhạc “brand new”, Hoàng Bách vẫn muốn giữ bí mật cho đến khi MV Chạm vào vinh quang chính thức lên sóng. Dẫu vậy, với động thái trở lại này của Hoàng Bách trong một dự án đánh dấu bước chuyển mình mới mẻ từ hình ảnh, năng lượng đến phong cách âm nhạc, đã là một điều rất đáng để người hâm mộ mong chờ.

Liệu nam ca sĩ sẽ tái hợp với các thành viên của của AC&M?

Xem thêm: Mới đầu năm, Hoàng Bách đã tặng gia đình 'quà siêu ngọt' khiến ai nấy đều ghen tị

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất