Âm Nhạc

Hoàn thành sứ mệnh tại The Voice Kids 2019, Hương Giang sẵn sàng trở lại với #ADODDA 3?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Hương Giang không khỏi khiến người hâm mộ chú ý.

Nếu như cách đây ít ngày, Hương Giang đã khiến các fan phấn khích với lời hé lộ về việc “xử đẹp” cô bạn thân tiểu tam trong series #ADODDA thì mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục hé lộ hình ảnh làm cộng đồng mạng thêm phần tò mò. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải tấm ảnh chụp cùng Philip Thinroj - chàng trai từng gây xôn xao khi xuất hiện bí ẩn ở vài giây cuối cùng trong MV Em đã thấy anh cùng người ấy. Bên cạnh đó, dòng trạng thái: “Anh ơi! Trời lạnh chưa” cùng phong cách thời trang trong hình ảnh đúng chuẩn thu đông càng khiến người hâm mộ tin rằng, phần 3 của dự án #ADODDA đang tới rất gần.

HÌnh ảnh và dòng trạng thái mới nhất của Hương Giang.

Trước đó, khi giới thiệu MV Mẹ ơi đừng khóc - một sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng học trò Chấn Quốc (The Voice Kids 2019) lên trang cá nhân, nhiều fan của Hương Giang đã không khỏi thắc mắc rằng thời điểm nào nữ ca sĩ mới tung MV #ADODDA 3. Đáp lại lời thắc mắc này, Hương Giang chia sẻ khá bất ngờ: “Đang làm cô giáo dạy trẻ nên chưa “xử” Hân được, dạy xong sẽ chết với chị nha. Trời cũng lạnh phết rồi đấy”. 

Hương Giang từng hé lộ việc mình sẽ sớm trở lại “xử” tiểu tam khi kết thúc vai trò làm cô giáo dạy trẻ.

Chỉ vừa mới tối qua, đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 cũng đã chính thức khép lại. Học trò cưng của Hương Giang là Chấn Quốc cũng đã xuất sắc đạt giải Nhất của cuộc thi. Đảm nhiệm vai trò cô giáo dạy trẻ đầy thành công như vậy, có lẽ thời điểm này cũng đã “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” để Hương Giang tung ra sản phẩm âm nhạc đã được người hâm mộ chờ đón từ lâu.

Từ người hâm mộ cho đến anh chàng K-ICM cũng không giấu được sự háo hức với lời “thả thính” của Hương Giang.

Liệu Philip Thinroj sẽ có vai trò như thế nào trong sản phẩm tới đây của Hương Giang. Cùng chờ đón những thông tin mới nhất từ nữ ca sĩ.

MV Em đã thấy anh cùng người ấy

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất