Âm Nhạc

Hoãn chuyện trăm năm với Liam Hemsworth, Miley Cyrus muốn dành toàn tâm toàn ý với âm nhạc?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Năm 2018 có thể gọi là năm hỷ khi chuyện đính hôn, kết hôn của các sao cứ "nườm nượp" không ngừng...

Giữa những ồn ào chuyện đính hôn của Ariana Grande và Pete Davidson, chuyện kết hôn “bí mật” của Justin Bieber và Hailey Baldwin, lại có một câu chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng nhiều thăng trầm của Miley CyrusLiam Hemsworth mà đến bây giờ ai cũng tự hỏi: Liệu đến bao giờ họ mới kết hôn?

Bên nhau 9 năm với nhiều lần hợp tan, đến bao giờ Miley và Liam mới chịu kết hôn?

Chặng đường tình yêu của cặp đôi này được vun vén từ dạo họ gặp nhau tại phim trường The Last Song vào tháng 6/2009. Như rất nhiều những cặp sao khác, “phim giả tình thật” vốn là một chuyện quá đỗi quen thuộc, nàng Miley và chàng Liam đã công khai hẹn hò ngay sau khi công chiếu phim The Last Song.

Họ đã phải lòng nhau khi cùng đóng chung trong The Last Song.

Giống với chuyện tình tốn bút mực của Justin Bieber và Selena Gomez, Miley Cyrus và Liam Hemsworth cũng nhiều lần hợp tan nhưng khác Jelena, tháng 6/2012 họ đã chính thức đính hôn. Cô ca sĩ Wrecking Ball chia sẻ: “Tôi thật sự hạnh phúc khi đính hôn và mong chờ cuộc sống ngập tràn hạnh phúc với Liam”.

Liam Hemsworth lựa chọn chiếc nhẫn kim cương 3,5 carat của thương hiệu Neil Lane để đeo vào tay Miley Cyrus. Đây là chiếc nhẫn được chính nam diễn viên đặt hàng riêng dựa vào ý tưởng của anh.

Thế nhưng chưa đầy một năm sau họ lại hủy hôn và đường ai nấy đi. Với cú sốc rất lớn đó, người ta có thể nhận thấy Miley Cyrus đã đau đến nhường nào. Cô đã cắt đi mái tóc đại diện cho hình tượng cô nàng ngoan hiền dễ thương Hannah Montana và trở nên quyến rũ, “quái dị” đến mức khó lòng chấp nhận được.

Ca khúc Wrecking Ball đánh dấu bước chuyển mình quá lớn trong phong cách cũng như âm nhạc của Miley Cyrus.

Giữa bao ồn ào, thăng trầm thì cuối cùng họ vẫn trở về bên nhau và đến hiện tại, cặp đôi đang rất hạnh phúc.Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, nàng Miley từng chia sẻ hiện tại cô không muốn kết hôn vì tin rằng nó không làm cho mối quan hệ của cả hai tốt hơn. Cô nàng cũng nói thêm rằng cô vẫn còn muốn được sống tự do và làm những điều mình yêu thích hơn một chút.

Tuy họ vẫn bên nhau nhưng Miley vẫn chưa sẵn sàng kết hôn.

Thế nhưng bắt đầu từ tháng trước, tin đồn Miley và Liam sắp sửa kết hôn. Được biết, Liam Hemsworth muốn có con, nhưng đáng tiếc là nàng Miley vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện này. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn luôn thân thiết và hạnh phúc bên nhau khiến cho mọi người không thể không nghi ngờ và đặt nhiều kỳ vọng vào một đám cưới ngọt ngào của họ.

Một đám cưới ngọt ngào là một điều mà ai cũng mong mỏi ở cặp đôi này!

Hiện tại, có lẽ như MIley đang dành toàn tâm toàn ý trong album đánh dấu sự trở lại của mình. Trước một loạt tin đồn: nào là vào phòng thu cùng Lady Gaga, Taylor Swift đến việc bắt gặp các thiên thần Victoria's Secret đang “quẫy” trong studio chung cùng nữ ca sĩ. Ngày mà album mới của cô nàng We Can't Stop chắc chắn không còn xa nữa. Có lẽ phải hoàn tất được album mang tính bước ngoặt này, Miley mới có thể dành tâm ý cho chuyện đại sự trăm năm của cô.

Malibu là sản phẩm âm nhạc gần đây nhất, tuy không quá gây tiếng vang nhưng đã cho ta thấy một hình ảnh Miley dịu hiền, “ngoan ngoãn” hơn hồi Bangerz rất rất nhiều!

Chuyện kết hôn dù đến hiện tại vẫn chưa có xác nhận của Miley và Liam nhưng điều đó không có nghĩa là không có khả năng xảy ra. Sau hơn 9 năm bên nhau với nhiều lần hợp tan, một kết thúc đẹp cho chuyện tình này là một điều mà ai nấy cũng luôn mong chờ. Dù sau, vẫn hy vọng cặp đôi sẽ không khiến người hâm mộ “sốc” giống như cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất