Âm Nhạc

Hậu 'chinh chiến' tại Miss International Queen 2020, Hoài Sa khoe giọng hát cảm xúc với bản cover mới

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau cuộc thi MIQ 2020, Hoài Sa ngày càng nhận được tình cảm từ khán giả.

Sau khi chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2020 (Miss International Queen 2020), Hoài Sa đang là cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, cô nàng đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ đoạn clip cover ca khúc Là cả sa mạc trên trang cá nhân. Có lẽ đã khá lâu rồi người hâm mộ mới được nghe Hoài Sa tung bản cover mới, dù trước đây cô nàng từng ghi dấu ấn với vai trò một ca sĩ.

Hoài Sa xuất hiện trong đoạn clip với diện mạo mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn hết sức xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Cô nàng với chất giọng trầm khàn, có chút ma mị đã mang tới một cảm xúc đặc biệt mỗi lần cất giọng, đặc biệt là những ca khúc ballad. Bản cover lần này dù chỉ được quay vội, nhưng có thể thấy được giọng hát của Hoài Sa ngày càng cảm xúc và có chất riêng.

Clip: Hoài Sa cover Là cả sa mạc.

Còn nhớ trước đây, Hoài Sa từng là một nhân tố khá nổi bật tại chương trình Giọng hát Việt 2018 với phần dự thi ca khúc Summertime Sadness (Lana Del Rey). Dù không tiến quá sâu vào chương trình, thế nhưng Hoài Sa vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ câu chuyện đặc biệt của bản thân cùng chất giọng lạ.

Hoài Sa từng gây ấn tượng tại Giọng hát Việt 2018.

Những ngày vừa qua, Hoài Sa là cái tên tiếp theo sau Hương Giang đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp Miss International Queen 2020. Với những gì đã chứng minh được tại cuộc thi, dù không quá “thần thánh”, nhưng cô nàng vẫn được khán giả đón nhận nhiệt tình. Hy vọng trong thời gian tới, Hoài Sa sẽ quay trở lại với âm nhạc và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng.

Xem thêm: Mỹ nhân Pháp chiến thắng giải Tài năng, Hoài Sa hát nhạc diva thăng hoa vẫn tiếc nuối về nhì

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất